Chán nản với Falcao, Chelsea săn Lavezzi

12:15 Thứ sáu 08/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo tờ Daily Star, Chelsea đang theo đuổi tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG để thay thế Radamel Falcao.

Lavezzi sẽ hết hạn hợp đồng với đương kim vô địch Ligue 1 vào mùa hè năm nay. Nhiều đội bóng lớn ở Serie A như Juventus và Inter Milan có động thái quan tâm đến tiền đạo 31 tuổi, nhưng cơ hội thành công không cao. Hiện tại, Chelsea mới là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ kí của chân sút này.

Chelsea theo đuổi Lavezzi. Ảnh: Internet.

Ở Stamford Bridge, chỉ Diego Costa là đáp ứng được kì vọng chuyên môn. Phong độ của Radamel Falcao ngày càng xuống dốc còn Loic Remy chưa đạt đến đẳng cấp một ngôi sao. Do vậy, Guus Hiddink rất cần một tiền đạo chất lượng trong nửa sau mùa giải với hi vọng giúp Chelsea bứt phá vào top 4.

Tờ Premium Sport khẳng định Lavezzi đã gặp gỡ đại diện Chelsea để đàm phán về những điều khoản cá nhân vào hôm qua 7/1. Có thể trong vài ngày tới, anh sẽ có mặt tại Stamford Bridge. Nếu Chelsea vồ hụt Lavezzi trong kì chuyển nhượng mùa đông, The Blues vẫn còn cơ hội sở hữu anh vào mùa hè 2016.

Hoài Bình | 11:51 08/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục