Chấm điểm Real Madrid (3-1) Real Zaragoza: Sao sáng Kaka

10:36 Chủ nhật 29/01/2012

Trong lần hiếm hoi được vào sân chơi bóng, Kaka đã tỏa sáng giúp Real Madrid lội ngược dòng ngoạn mục trước Zaragoza.

Sau thất bại trước kình địch Barca tại vòng tứ kết Cúp Nhà Vua, thầy trò Jose Mourinho trở lại đấu trường La Liga với cuộc tiếp đón Zaragoza. Do chỉ đối đầu với đội cuối bảng nên 3 điểm cho Real là điều đã được dự báo trước.

Với lợi thế sân nhà và lực lượng vượt trội, Real Madrid dễ dàng chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 3, Cristiano Ronaldo đã uy hiếp khung thành Zaragoza với cú sút phạt đưa bóng đi chệch cột dọc. Tiếp theo đó là pha đánh đầu cắt mặt của Karim Benzema.

Tuy nhiên, phút 11, đội khách Zaragoza bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Từ sai lầm vị trí của Pepe, Lafita đã thoải mái dứt điểm sau đường căng ngang của Aranda, mở tỷ số trận đấu.


Sau bàn thua, Real Madrid đẩy cao đội hình tấn công và tới phút 32, họ đã có bàn thắng san bằng cách biệt. Từ đường chọc khe chuẩn xác của Carvalho, Kaka phá bẫy việt vị thành công và dễ dàng hạ gục thủ thành Roberto bằng cú cứa lòng chuẩn xác. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Bước sang hiệp 2, với quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà, Real Madrid tiếp tục tràn lên tấn công và họ chỉ mất 4 phút để có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Từ đường căng ngang của Mesut Ozil, Cristiano Ronalo đệm bóng chính xác nâng tỉ số lên 2-1.

Đến phút 56, Mesut Ozil ấn định chiến thắng 3-1 khi có cú sút căng ở góc hẹp bên cánh trái sau pha phối hợp với Kaka. Ở những phút cuối trận, đội quân của Jose Mourinho còn tạo được vô sô pha hãm thành nguy hiểm. Đáng tiếc tất cả đều không thành công. Dẫu vậy, 3 lần chọc thủng lưới Zaragoza là đủ để Kền kền trắng nới rộng khoảng cách lên 7 điểm so với Barca, đội đã bị Villarreal cầm hòa 0-0.

Với 1 bàn thắng và màn trình diễn ấn tượng trong trận này, Kaka xứng đáng được Goal bình chọn là nhân vật của trận đấu với 7,5 điểm. Đó cũng là số điểm của Mesut Ozil. Trong khi đó, Rubén Micael (Zaragoza) là cầu thủ thi đấu tồi nhất trận này (4,5 điểm).

Điểm số cụ thể của Goal

Real Madrid: Iker Casillas – 6,0; Ricardo Carvalho – 6,5; Pepe – 5,5; Marcelo – 6,5; Kaká – 7,5; Mesut Özil – 7,5; Esteban Granero – 7,0; Xabi Alonso – 7,0; Hamit Altintop – 6,0; Cristiano Ronaldo – 7,0; Karim Benzema – 7,0.

Thay người: Callejón – 5,5; Lassana Diarra – 6,0; Gonzalo Higuaín – 5,0.

Zaragoza: Roberto – 5,5; Paredes – 5,0; Maurizio Lanzaro – 5,0; Paulo Da Silva – 5,0; Ivan Obradovic – 5,5; Tomislav Dujmovic – 5,0; Rubén Micael – 4,5; Apoño – 5,5; Carlos Aranda – 5,5; Luis García – 6,0; Lafita – 7,0.

Thay người: Pablo Edson Barrera – 5,0; Minero – 6,0; Hélder Postiga – 5,0.
Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục