Chấm điểm Man United 1-1 Liverpool: Tệ hại Pogba

02:11 Thứ hai 16/01/2017 | 2

TinTheThao.com.vnPaul Pogba đã có một ngày thi đấu rất kém cỏi, rất may là Zlatan Ibrahimovic đã kịp sửa ai cho tiền vệ này để giành lại 1 điểm quý giá cho Manchester United.

Vòng 21 Ngoại hạng Anh, Liverpool có chuyến làm khách được dự đoán sẽ gặp không ít khó khăn đến sân Old Trafford của Manchester United. Tuy nhiên, thế trận trên sân lại diễn ra khá cân bằng, thậm chí đôi khi nhỉnh hơn cho Liverpool trong hiệp 1.

Chấm điểm Man United 1-1 Liverpool: Tệ hại Pogba - Bóng Đá

 

Trước sức ép từ The Kop, Paul Pogba đã mắc sai lầm khó tha thứ khi pha bật cao đánh đầu vô tình để bóng chạm tay. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m và James Milner đã không mất một sai lầm nào để mở tỷ số cho đoàn quân của HLV Jurgen Klopp.

Không chỉ mắc sai sót trực tiếp khiến Manchester United nhận bàn thua và sớm rơi vào thế bất lợi, Paul Pogba còn thể hiện một phong độ khá mờ nhạt trận này. Chẳng ai có thể nhận ra một Pogba bùng nổ trong chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trước đó của Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh nữa.

Trước Liverpoool là một Pogba vật vờ, tâm lý thi đấu tệ hại, điều đó thấy rõ qua những qua xử lý có phần lóng ngóng và kém hiệu quả. Dễ hiểu khi tiền vệ người Pháp bị chấm điểm thấp nhấn trận derby nước Anh.

Chấm điểm Man United 1-1 Liverpool: Tệ hại Pogba - Bóng Đá

 

Trong ngày mà tuyến giữa của Man United bị mất liên lạc, Ander Herrera chính là cái tên để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất. Hầu hết những đường lên bóng nguy hiểm của Man United đều qua đôi chân của Herrera. Hỗ trợ tấn công tốt, khôn ngoan trong cách phòng ngự, và tranh đoạt bóng, Herrera đã có một trận đấu trên cả tuyệt vời.

Trong khi đó, Zlatan Ibrahimovic dù bị kèm cặp cả trận nhưng vẫn biết cách tỏa sáng đúng lúc với cú đánh đầu thành bàn từ đường kiến tạo của Valencia. Anh cùng với Herrera là 2 cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ sân Old Trafford.

Về phía Liverpool, James Milner quả thực là một 'máy chạy' không phổi của Liverpool. Gần như rất khó để các cầu thủ Man United có thể vượt qua được Milner bên hành lang trái. Chính Milner là người có cú dứt điểm không thể cản phá trên chấm 11m, mở ra thế trận tốt hơn cho Liverpool.

Chấm điểm Man United 1-1 Liverpool: Tệ hại Pogba - Bóng Đá

 

Cả Adam Lallana và Roberto Firmino như thường lệ vẫn là ngòi nổ quan trọng trong các đợt lên bóng của The Kop khi liên tục tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành thủ môn David de Gea. Nếu may mắn và chuẩn xác hơn, Firmino có lẽ đã kết liễu số phận Man United.

Chấm điểm Man United 1-1 Liverpool: Tệ hại Pogba - Bóng Đá

 

Nhìn chung, trận derby nước Anh đã mang lại khá nhiều cảm xúc và thực sự rất hấp dẫn. Các ngôi sao đều đã có những màn trình diễn đúng như kỳ vọng, ngoại trừ Paul Pogba. Cầu thủ trị giá 89 triệu bảng cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng mong đợi của các CĐV Man United.

Điểm số cụ thể của 2 đội do tờ Goal chấm:

Manchester United: De Gea 3, Valencia 3, Jones 2.5, Rojo 3, Darmian 2.5 (Fellaini 3), Herrera 3.5, Carrick2.5 (Rooney 3), Pogba 1.5, Mkhitaryan 2.5, Ibrahimovic 3.5, Martial 3 (Mata 3).

Liverpool: Mignolet 3, Alexander-Arnold 2.5, Lovren 3, Klavan 3, Milner 3.5, Wijnaldum 3, Henderson 3, Can 3, Firmino 3, Origi 2.5 (Coutinho 3), Lallana 3.

Video trận Man United 1-1 Liverpool:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 01:21 16/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục