Chấm điểm Chelsea (4-0) Portsmouth: Torres, một lần nữa

10:55 Thứ hai 09/01/2012

Tiền đạo người Tây Ban Nha đóng góp tới hai pha kiến tạo và được các độc giả của Goal chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận, nhưng….

Tiếp đối thủ yếu trên sân nhà, nhưng Chelsea tỏ ra quá sức thận trọng. Họ tung đội hình mạnh nhất ra sân, nhưng vẫn không ồ ạt tấn công và để hiệp một trôi qua mà không có bàn thắng.

Bước sang hiệp hai, sau pha đột phá dũng mãnh của Malouda bên cánh trái, Chelsea đã có bàn mở tỉ số. Người kết thúc đường kiến tạo của Malouda là Juan Mata. Anh đệm bóng cận thành chuẩn xác ở phút 48.

Sau khi có bàn thắng, Chelsea chơi thanh thoát hơn hẳn. Nhưng phải đợi tới những phút cuối trận, họ mới tiếp tục ghi được bàn thắng. Điều đặc biệt là có tới 3 bàn thắng được ghi từ sau phút 85.

Đầu tiên là tình huống đá bồi của Ramires từ pha đánh đầu chuyền của Torres ở phút 85. Hai phút sau cũng lại là tiền vệ này và vẫn là Torres kiến tạo. Tiền đạo người Tây Ban Nha chọc khi vừa tầm băng lên phản công của Ramires. Để anh này dốc thẳng tới khung thành đối phương ghi bàn.

Torres lại là người kiến tạo

Người ấn định chiến thắng 4-0 cho Chelsea là Lampard với tình huống dứt điểm chéo góc chuẩn xác trong vòng cấm ở phút bù giờ.

Sau trận đấu này, Chelsea sẽ tiến vào vòng 4 FA Cup gặp đội thắng trong cặp đấu MK Dons vs QPR.

Là người được các độc giả của Goal trao danh hiệu xuất sắc nhất trận, nhưng Torres chỉ được chấm điểm 6.0. Điểm số này có phần khắc nghiệt bởi trận này tiền đạo người Tây Ban Nha đã chơi khá tốt. Trong hiệp một, anh góp một pha đánh đầu nguy hiểm, một lần bị trọng tài từ chối penalty và một lần kiến tạo cơ hội cho Mata. Sang hiệp hai, tiền đạo này góp dấu giày vào hai bàn thắng của Ramires. Tuy nhiên, “thật đáng thất vọng khi anh vẫn không có bàn thắng nào”, Goal nhận xét.

Điểm số cụ thể:

Chelsea: Cech: 7.0, Bosingwa: 6.5, Luiz: 6.5, Terry: 7.0, Cole: 6.5, Ramires: 7.5, Meireles: 7.0, Lampard: 6.5, Malouda: 7.0, Mata: 7.0, Torres: 6.0
Thay người: Bertrand và Lukaku: Không có điểm, Romeu: 6.5

Portsmouth: Henderson: 7.0, Mokoena: 5.5, Rocha: 6.5, Pearce: 7.5, Ward: 7.0, Halford: 6.5, Norris: 6.5, Mullins: 6.5, Lawrence: 6.5, Kitson: 7.0, Futacs: 6.5

Thay người: Huseklepp: 6.5, Williams: 6.0.
Tuấn Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục