"Chắc chắn" - Sam Allardyce khẳng định sẽ ăn 3 nếu dẫn dắt Man City

16:40 Thứ bảy 06/05/2023

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, tân HLV của Leeds United, Sam Allardyce khẳng định rằng ông hoàn toàn có thể giành cú ăn 3 nếu dẫn dắt Man City.

 

Tại Premier League, Man City đang hơn Arsenal 1 điểm dù còn 1 trận chưa đá. Họ sẽ đối đầu với Man United trong trận chung kết FA Cup, đồng thời chuẩn bị cho cuộc đụng độ với Real Madrid ở bán kết Champions League.

'Absolutely!' - New Leeds United boss Sam Allardyce makes huge claim he could win treble if he was Man City manager - Bóng Đá

  Sam Allardyce rất tự tin vào bản thân.

Nhiệm vụ dành cho thầy trò HLV Pep Guardiola rất khó khăn, nhưng Allardyce tin rằng ông có thể đưa câu lạc bộ vượt qua giới hạn.

Nói với Sky Sports, tân HLV của Leeds làm rõ: "Chắc chắn tôi có thể giành cú ăn 3, bởi vì các cầu thủ giúp bạn trở thành một HLV thực sự giỏi và sau đó, tất nhiên, công việc của bạn là có thể giao tiếp với những cầu thủ đó.

Tôi sẽ không nói nó dễ dàng, nhưng sẽ thú vị hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn thấy sự lo lắng và áp lực trên khuôn mặt của Pep bởi vì bạn biết rằng kỳ vọng dành cho Man City cao hơn rất nhiều. Họ sẽ coi Man City là kẻ thất bại nếu không vô địch Premier League hoặc chỉ giành được một chiếc cúp. Đó sẽ là một mùa giải tồi tệ đối với họ."

Minh Tuấn | 15:42 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục