Cha Firmino qua đời khi đang đi du lịch cùng con trai

13:15 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnJose Roberto Cordeiro de Oliveira, cha của cựu tiền đạo Liverpool, Roberto Firmino, đã có chuyến đi đến Trung Đông cùng gia đình trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế

Cha của Roberto Firmino, ông Jose Roberto Cordeiro de Oliveira, đã qua đời ở tuổi 62 sau một cơn đau tim.

Jose đã cùng gia đình đi du lịch tới Dubai. Đầu tuần, những bức ảnh về chuyến đi đã được các thành viên trong gia đình chia sẻ trên mạng xã hội, trong đó có một bức cho thấy Jose và các thành viên khác trong gia đình đang ở một công viên giải trí.

Roberto Firmino's dad, 62, dies after heart attack on family trip with ex-Liverpool star - Bóng Đá

 Firmino và cha.

Nhưng tin tức về cái chết của ông nhanh chóng được xác nhận. Các thành viên trong gia đình được cho là đã làm việc với đại sứ quán Brazil tại UAE trong nỗ lực đưa thi thể của người đàn ông 62 tuổi về Nam Mỹ.

Firmino đã rời Liverpool vào mùa hè. Anh đã trải qua 8 năm ở Anfield sau khi gia nhập từ Hoffenheim với tư cách là một trong những bản hợp đồng cuối cùng của câu lạc bộ trước khi Jurgen Klopp tiếp quản vị trí huấn luyện viên.

Firmino từng viết trong cuốn sách "Si Senor - Những năm Liverpool của tôi": "Không phải tất cả các anh hùng đều mặc áo choàng; một số được gọi là cha. Cha tôi, Jose, là người hùng thời thơ ấu của tôi, là nguồn cảm hứng và là tấm gương. Một người đàn ông hào phóng, nghiêm túc, trung thực và hết lòng vì gia đình."

Thanh Vũ | 12:17 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục