Cha Du Ri khóc như mưa ngày chia tay tuyển quốc gia

10:56 Thứ tư 01/04/2015

Trung vệ nổi tiếng của Hàn Quốc nghẹn ngào xúc động trước tình cảm của người hâm mộ và đồng đội.

Hôm qua, tuyển Hàn Quốc có trận đấu giao hữu với New Zealand tại thủ đô Seoul. Nhân dịp này, Cha Du Ri quyết định chia tay sự nghiệp quốc tế sau 14 năm khoác áo tuyển quốc gia. Hậu vệ 34 tuổi là con trai của cựu danh thủ nổi tiếng Hàn Quốc, Cha Bum Kun.
Trong ngày chia tay Cha Du Ri, HLV tuyển Hàn Quốc, Uli Stielike, cho ngôi sao kỳ cựu làm đội trưởng và anh thi đấu xông xáo trong hiệp một trước khi được thay ra ở phút 42. Sau khi trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về các cầu thủ xứ kim chi, Cha Du Ri nghẹn ngào nói lời chia tay với các fan và đồng đội.
Cựu tuyển thủ 34 tuổi không giấu được xúc động khi hàng chục nghìn người hâm mộ trên sân dành cho anh những tình cảm nồng ấm ngày chia tay. 'Tôi đã nhận được nhiều tình cảm từ các bạn hơn là những gì tôi đáng được hưởng. Tôi không phải là cầu thủ giỏi nhất nhưng tôi đã luôn cố gắng và các bạn biết rõ điều đó. Vì thế tôi giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế với sự vui vẻ', Cha Du Ri vừa khóc vừa nói.
Trong giây phút xúc động, cựu trung vệ khóc như mưa, liên tục phải lấy tay quệt nước mắt.
Cha Du Ri cúi đầu cảm ơn các fan. Ngôi sao 34 tuổi hiện khoác áo CLB FC Seoul sau nhiều năm thi đấu ở nước ngoài. Anh từng có thời gian chơi cho Bayern Leverkusen và Mainz 05 của Đức.
Trong suốt 14 năm khoác áo tuyển quốc gia với 76 lần ra sân, Cha Du Ri là một trung vệ nhưng cũng ghi được 4 bàn thắng và có 7 pha chuyền bóng thành bàn.
Cha Du Ri với khoảnh khắc khó quên trong sự nghiệp.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục