Cesc Fabregas chỉ ra điểm yếu lớn của Chelsea

12:54 Thứ hai 12/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC, cựu tiền vệ Cesc Fabregas phân tích về phong độ của The Blues thời điểm hiện tại.

Moises Caicedo đang trải qua giai đoạn khó khăn trong màu áo Chelsea. Tiền vệ người Ecuador nhận phải nhiều hoài nghi, chỉ trích sau những màn thể hiện chưa thuyết phục thời gian qua. HLV Mauricio Pochettino loay hoay trong việc sắp xếp bộ đôi Caicedo và Enzo Fernandez đá cặp ở trung tâm hàng tiền vệ.

Nhận định trên BBC, cựu tiền vệ Cesc Fabregas phân tích: "Tôi nghĩ Mauricio Pochettino là một HLV  thực sự giỏi. Thế nhưng, Chelsea vẫn chưa tìm ra bộ khung 11 cầu thủ tốt nhất của mình. Họ chưa định hình được đội hình tối ưu nhất với dàn nhân sự có trong tay".

Chelsea và tình thế khó khăn của Silva - Bóng Đá

Chelsea gặp nhiều bất ổn. 

"Chelsea sở hữu nhiều cầu thủ giàu tốc độ, đầy sức mạnh. Họ cũng có nhiều ngôi sao đẳng cấp ở khu trung tuyến. Moises Caicedo là cầu thủ hàng đầu khi đá cho Brighton. Trong khi đó, Enzo Fernandez là một trong những sao trẻ xuất sắc nhất ở World Cup 2022".

Pochettino đối mặt áp lực lớn sau chuỗi trận kém ấn tượng thời gian qua của Chelsea. Thuyền trưởng người Argentina cần nhanh chóng giúp vực dậy đội nhà, tạo nên bộ khung tối ưu với dàn ngôi sao đẳng cấp trong tay.

Anh Nguyễn | 11:56 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục