CEO của Man City bị tình nghi làm “gián điệp” tại Barca

13:09 Thứ tư 20/02/2013

Ông Ferran Soriano đang đứng trước nguy cơ bị điều tra theo sau cáo buộc làm gián điệp trong thời gian làm việc tại Barcelona.

Ferran Soriano - Ảnh Getty

Ferran Soriano, Giám đốc điều hành (CEO) hiện tại của Man City từng có 3 năm làm việc tại Camp Nou (2005-2008), giữ chức vụ Phó Chủ tịch đội bóng. Ferran Soriano đã có những đóng góp không nhỏ giúp Barcelona đạt được những thành công trong lẫn ngoài sân cỏ.

Nhưng mới đây xuất hiện thông tin Ferran Soriano đã làm "gián điệp" tại Barca. Dưới thời kỳ Joan Laporta còn làm Chủ tịch ở Barca, Ferran Soriano được cho đã cùng với 4 Phó Chủ tịch khác xây dựng một chương trình phần mềm dưới cái tên “Encase Enterprise” để kiểm soát mọi thư từ điện tử ở Barca.

Dù hiện tại đã rời Nou Camp nhưng Soriano vẫn có thể nắm được mọi động tĩnh của đội bóng xứ Catalan thông qua Cyber Experience, một trong hai công ty được thuê để quản lý đống thông tin của chương trình “Encase Enterprise”.

Cơ quan công tố của xứ Catalunya đã dự tính sẽ trình báo sự việc lên cấp cao hơn để yêu cầu tiến hành một cuộc điều tra. Nhưng, theo tìm hiểu của Daily Mail, hiện vẫn chưa có văn bản chính thức nào liên quan đến việc điều tra được ban bố.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục