CEO Bayern xác nhận thương vụ Harry Kane

21:27 Thứ hai 17/07/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano trích dẫn tuyên bố của Jan-Christian Dreesen, trong đó, CEO Bayern Munich xác nhận rằng CLB của ông thực sự muốn có Harry Kane.

 

Chủ tịch Tottenham Hotspur, Daniel Levy mới đây đã có cuộc đàm phán với Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Jan-Christian Dreesen, trong bối cảnh những đồn đoán xung quanh tương lai của Harry Kane tiếp tục rộ lên.

Bayern CEO Dreesen on Harry Kane - Bóng Đá

 Kane được Bayern săn đón.

Bất chấp sự không chắc chắn về tương lai, cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Tottenham vẫn có mặt để tập luyện trước mùa giải như lịch trình. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Bundesliga, Bayern Munich vẫn kiên trì theo đuổi chân sút tài năng này, bất chấp lời đề nghị trị giá 80 triệu đô-la của họ bị từ chối.

Giám đốc điều hành của Bayern, Dreesen nói về Harry Kane: "Không có gì bí mật khi chúng tôi rất quan tâm đến Kane. Mọi điều Uli Hoeness nói đều đúng.

Nhưng tốt nhất là chúng ta nên làm theo những gì Thomas Tuchel đã nói. Cỏ không mọc nhanh hơn khi bạn nhổ nó…"

Sau sự ra đi của Robert Lewandowski 12 tháng trước, Bayern Munich phải chật vật tìm người thay thế xứng đáng. Và rõ ràng, Tuchel đã xác định Harry Kane là mục tiêu ưu tiên.

Minh Tuấn | 20:29 17/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục