Celebrity All-star NBA 2017-18. Show diễn khởi động tuần lễ All-star

10:48 Thứ bảy 17/02/2018

TinTheThao.com.vnVới sự góp mặt của dàn diễn viên ca sĩ cựu cầu thủ NBA nổi tiếng đã khởi đầu tuần lễ All-star đầy sôi động với trận đấu giữa Lakers-Clippers

Trận đấu NBA All-star Celebrity mở màn cho tuần lễ All-star đã diễn ra với sự tham gia của khá nhiều diễn viên nam, nữ, ca sỹ, nhạc sỹ cũng như những ngôi sao NBA nổi tiếng tham gia. Đúng như dự kiến trận đấu được diễn ra vào lúc 7:00 tối theo giờ Mỹ và được phát sóng trực tiếp trên kênh thể thao nổi tiếng ESPN. 

Empty

 Niềm vui và tính giải trí được đưa lên hàng đầu.

Vì tuần lễ All-star năm nay diễn ra tại nhà thi đấu Staples Center ở Los Angeles nên 2 đội tham gia thi đấu cũng được lấy tên theo 2 đội bóng đã vang danh nơi đây, Lakers và Clippers. Diễn viên Rachel Nichols sẽ làm huấn luyện viên cho Lakers. Nick Cannon, huyền thoại NBA 1 thời Tracy McGrady, Nate Robinson và Jerry Ferrara sẽ tham gia chơi cho đội Lakers. Đồng nghiệp của Nichols bên Clippers sẽ là bình luận viên thường trực của ESPN Katie Nolan. Jason Williams, Jamie Fox và Anthony Anderson sẽ tham gia Clippers dưới sự chỉ đạo của Nolan.

Điều thú vị năm nay là vạch ném 4 điểm đã được thêm vào trận đấu và được gọi là "The Ridge". Tiết mục này được  tài trợ bởi hãng khoai tây Ruffles với 4000$ sẽ được trao thưởng mỗi quả ném 4 điểm thành công.

 Trận đấu diễn ra với những tình huống khá hay và tiêu biểu là pha block có phần nghiêm túc của Quavo trước pha lên rổ của Rachel Demita.

 
Kết quả chung cuộc đội Clippers (dẫn dắt bới Katie Nolan) đã đánh bại Lakers (chỉ đạo bởi Rachel Nichols) với tỉ số 75-66. Quavo đã đạt danh hiệu MVP của trận đấu với 19 điểm sau 7/10 pha ném bóng thành công bên cạnh 5 rebound cùng 3 kiến tạo. Rachel DeMita cũng có màn thể hiện khá tốt với 17 điểm ghi được. Ngôi sao Justin Bieber khiêm tốn với 4 điểm sau 2 pha ném bóng ghi điểm. Cái tên kì cựu như Tracy McGrady cũng chỉ ghi khiêm tốn 3 điểm và nhường phần lớn thời gian trên sân cho các khách mời lần đầu tham dự trận đấu mang tính giải trí này.
 
 

Video trận đấu:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 17/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục