NBA 2017-18, LA Clippers 129-119 Boston Celtics: Kyrie Irving bất lực với gã khổng lồ DeAndre Jordan

13:11 Thứ năm 15/02/2018

TinTheThao.com.vnTiếp đón đối thủ Boston Celtics trên sân nhà, Boston Celtics chơi không tốt và đã bị LA Clippers đánh bại với tỷ số cách biệt.

Trận đấu này, DeAndre Jordan là ngôi sao sáng giá nhất của trận đấu khi anh có đến 30 điểm, 13 rebounds, 3 assists và 4 steals. Với phong độ khủng khiếp như thế, vòng trong của Boston Celtics đã bị đánh sập và đó là lý do lớn nhất khiến đội chủ nhà thua cuộc.

getty-images-918382352

  Đội chủ nhà nhập cuộc không tốt ở trận này.

Sau thất bại đáng quên trước kình địch Cleveland Cavaliers trên sân nhà, các cầu thủ Boston Celtics đã thể hiện sự quyết tâm rất lớn khi tiếp tục được chơi trên sân nhà TD Garden trước đối thủ LA Clipper. Thế nhưng, ngay từ tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Brad Stevens đã gặp rất nhiều khó khăn.

Như căn bệnh đã mắc phải bấy lâu nay, Boston Celtics phòng ngự ở khu vực bảng rổ khá tệ. Một mình DeAndre Jordan đã làm mưa, làm gió ở hiệp đấu đầu tiên với 11 điểm và 7 rebounds (trong đó có 2 tình huống offensive rebounds). Bên cạnh đó, các tay ném ba của Celtics cho thấy sự hiệu quả rất tốt ở hiệp này với 4/8 tình huống ba điểm thành công. Nhờ đó, LA Clippers khép lại hiệp đấu đầu tiên với 34 điểm. Bên phía Celtics, đội chủ nhà tung ra 27 tình huống dứt điểm, nhưng chỉ thành công 9/27 với tỷ lệ 33.3%. Vì điều đó, các học trò của HLV Brad Stevens chỉ ghi được 25 điểm trong hiệp đấu này.

getty-images-918373754

  Sau đó, dù đã nỗ lực hết sức mình.

Bước sang hiệp hai, các cầu thủ Boston Celtics thể hiện quyết tâm rất lớn trong việc rút ngắn được tỷ số. Tuy vậy, đội chủ nhà không thể làm được điều đó khi LA Clippers vẫn có chuỗi lên điểm quá ổn định. Phải đến thời điểm cuối, Celtics mới dần tạo ra chuỗi lên điểm thật sự ấn tượng so với đối thủ nhờ những tình huống ném ba rất tuyệt ời của Marcus Morris. Ở giây cuối cùng, Terry Rozier thực hiện cú ném Buzzer Beater để mang đến ba điểm đầy quý giá cho Celtics. Một nửa thời gian của trận đấu trôi qua và cách biệt tỷ số giờ đây được rút ngắn xuống còn 57-61 cho Celtics.

Trở lại sân sau giờ nghỉ, Celtics tiếp tục duy trì được hiệu suất chơi bóng ấn tượng đó. Sau hơn 2 phút, đội chủ nhà đã cân bằng được tỷ số 65-65. Kể từ đây, hai đội đã tạo ra thế trận cực kỳ hấp dẫn và duy trì được điểm số cân bằng cho đến thời điểm cuối. 2 phút còn lại, LA Clippers chơi tốt hơn đôi chút và kết thúc với tỷ số 93-91 nhờ phong độ rất xuất sắc của DeAndre Jordan (ghi 10 điểm ở hiệp ba).

getty-images-918382460

  song không thể lật ngược thế cờ dù rằng Irving đã nỗ lực hết mình.

Hiệp đấu cuối cùng, thế trận ở trên sân vẫn hết sức cân bằng trong thời điểm đầu. Nhưng kể từ phút thứ 4 trở đi, sự hiệu quả trong những tình huống ném ba đã giúp LA Clippers tạo ra được lợi thế dẫn trước khá lớn. Đội khách duy trì được điều này cho đến thời điểm cuối, bất chấp việc các cầu thủ Boston Celtics đã nỗ lực hết sức mình. Trận đấu kết thúc và LA Clippers giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 129-119.

Thông số:

1

 

Box Score:

3

 

2

 

Clip trận LA Clippers - Boston Celtics:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 15/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục