Cedric sắp được giải cứu khỏi Arsenal

08:21 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnESPN cho rằng hậu vệ người Bồ Đào Nha của Pháo thủ đang trên đường trở lại bán đảo Iberia.

Cho đến nay, đây là một mùa giải khó khăn đối với Villarreal. Nhưng mọi thứ đang tiến triển tốt đẹp dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Marcelino Garcia Toral, người đã trở lại câu lạc bộ vào tháng 11 và trước đó từng giữ chức huấn luyện viên trưởng từ năm 2013 đến năm 2016.

Tàu Ngầm Vàng chỉ thua một trong bảy trận dưới thời Marcelino (3-0 trước Real Sociedad) và họ đã đứng đầu bảng đấu tại Europa League sau chiến thắng ly kỳ trước Rennes đêm qua. Với đà này, một kỳ chuyển nhượng mùa đông thành công có thể nâng tầm câu lạc bộ hơn nữa trong những tháng tới.

Villarreal dự kiến sẽ ký hợp đồng với một trung vệ mới vào tháng 1, đặc biệt là khi Matteo Gabbia chuẩn bị trở lại câu lạc bộ chủ quản AC Milan. Cùng với điều này, ESPN (thông qua Diario AS) nói rằng Groguets cũng rất muốn chiêu mộ hậu vệ cánh Cedric Soares của Arsenal.

Cedric sắp được

 Cedric chỉ còn 6 tháng hợp đồng.

Cedric mới chỉ chơi ba lần trong mùa giải này cho gã khổng lồ Premier League và anh chắc chắn không được Mikel Arteta ưa dùng. Cầu thủ này dự kiến sẽ ra đi dưới dạng tự do vào mùa hè tới, nhưng Villarreal muốn đưa anh về ngay trong nửa sau của mùa giải.

Hậu vệ kỳ cựu người Bồ sẽ mang lại kinh nghiệm cho Villarreal và cũng sẽ tạo ra một chiều sâu rất cần thiết cho đội bóng. Bây giờ, vẫn còn phải xem liệu mối quan tâm được báo cáo này có phát triển thành lời đề nghị vào tháng 1 hay không.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:23 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục