Cech sẽ là chìa khóa của Arsenal trong trận derby London

09:41 Thứ bảy 19/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger hy vọng rằng thủ thành Petr Cech sẽ làm nên sự khác biệt cho Arsenal trong cuộc chạm trán Chelsea tối nay.

Gia nhập Pháo thủ từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi với mức giá 11 triệu bảng, Cech đã có cơ hội đối mặt với đội bóng cũ Chelsea ở trận tranh Community Shield. Ngay lập tức, thủ thành người CH Czech cũng tỏa sáng rực rỡ để giúp thầy trò HLV Wenger vượt qua cái dớp mang tên Jose Mourinho.

Cech sẽ trở về sân Stamford Bridge trong trận derby London tối nay. Ảnh: Internet.

Trước thềm trận derby London trong khuôn khổ vòng 6 Premier League chuẩn bị diễn ra vào tối nay, “Giáo sư” cũng kỳ vọng Cech sẽ tiếp tục thể hiện phong độ ổn định để giúp Arsenal giành được một kết quả thuận lợi trên sân Stamford Bridge.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo, vị chiến lược gia người Pháp cho biết: “Bạn cần phải thực hiện một bàn thắng hoàn hảo để có thể đánh bại cậu ấy. Tôi chỉ muốn nói rằng Cech sẽ hoàn toàn tập trung vào trận đấu hôm nay mà không bị ảnh hưởng quá nhiều trong ngày tái ngộ đội bóng cũ.”

“Cậu ấy là một người cực kỳ chuyên nghiệp. Đó chính là lý do vì sao tôi quyết định để cậu ấy thi đấu ở trận tranh Community Shield. Hy vọng rằng Cech sẽ làm nên sự khác biệt cho hàng thủ Arsenal. Chúng tôi cũng cần phải duy trì sự tập trung trong suốt trận đấu.” 

B.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục