CĐV Sheriff ăn mừng cùng Ronaldo

13:55 Thứ sáu 16/09/2022

Pha lập công của Cristiano Ronaldo khiến cả cổ động viên của Sheriff cũng phải phấn khích ở trận đấu đêm 15/9.

Siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện thành công quả 11 m ở phút 39 giúp MU giành thắng lợi 2-0 trước Sheriff ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League đêm 15/9. Sau khi sút tung lưới thủ thành Maksym Koval, Ronaldo tiến đến gần đường biên và thực hiện động tác ăn mừng quen thuộc. Cả khán đài cũng hô vang "Siu" để chia vui cùng Ronaldo, trong đó có cả những CĐV của Sheriff.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng tỏ ra bất ngờ vì sự nồng nhiệt của người hâm mộ Sheriff. Tài khoản có tên Rhymes viết: "Đám đông CĐV Sheriff đều hô vang "Siu", họ quên rằng Ronaldo vừa là người sút tung lưới của họ". Trong khi đó, CĐV tên Nick viết: "Đối thủ cũng phải công nhận tài năng của Ronaldo".

CĐV Sheriff ăn mừng cùng Ronaldo - Bóng Đá

CĐV Sheriff hô vang "Siu" sau khi Ronaldo ghi bàn cho MU. 

Tuy nhiên, cánh phóng viên cũng ghi lại cảnh Ronaldo từ chối đề nghị chụp hình của một nữ CĐV chờ sẵn ở cửa đường hầm tiến vào phòng thay đồ. Trên mạng xã hội xuất hiện hai luồng ý kiến về hành động của Ronaldo. Một số CĐV lấy hình ảnh Lionel Messi ôm các cậu bé mascot trong trận gặp Maccabi Haifa tại Champions League để chỉ trích Ronaldo.

Siêu sao người Bồ Đào Nha có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2022/23 sau nhiều trận liên tiếp tịt ngòi. CR7 cũng cán mốc 699 bàn ở cấp độ CLB trong sự nghiệp.

Statman Dave thống kê Ronaldo chạm bóng 52 lần, có 33 đường chuyền chính xác, tung ra 3 cú dứt điểm, một lần bóng đi trúng đích và đem về một bàn thắng ở trận gặp Sheriff. Đây là thống kê không quá ấn tượng nhưng Ronaldo vẫn ghi dấu ấn bởi pha làm bàn trên chấm 11 m.

MU vươn lên thứ 2 tại bảng E Europa League. Ở trận đấu cùng giờ, Real Sociedad thắng Omonoia để giữ ngôi đầu với 6 điểm.

Duy Luân | 09:03 16/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục