CĐV Indonesia cảm ơn U23 Việt Nam; Seoul E-land muốn giữ chân Văn Toàn

15:39 Thứ tư 23/08/2023

TinTheThao.com.vnNHM Indonesia đã không tiếc lời cảm ơn U23 Việt Nam khi giúp họ giành quyền đi tiếp tại giải U23 ĐNÁ.

CĐV Indonesia cảm ơn U23 Việt Nam

Ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng giải U23 ĐNÁ, đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn đã vượt qua Philippines còn U23 Malaysia cũng đánh bại Timor-Leste. Những kết quả trên đã giúp U23 Indonesia giành vé vào bán kết với tư cách là đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Trên diễn đàn Asian Football, các CĐV xứ vạn đảo đã dành nhiều lời cảm ơn "Hổ Malay" và Những chiến binh Sao Vàng.

CĐV Indonesia cảm ơn U23 Việt Nam; Seoul E-land muốn giữ chân Văn Toàn - Bóng Đá

Chiến thắng của U23 Việt Nam trước Philippines đã giúp U23 Indonesia đi tiếp tại giải U23 ĐNÁ. Ảnh: VFF.

Một NHM Indonesia viết: "Phải gửi lời cảm ơn đến Malaysia và Việt Nam vì đã giúp Indonesia vào bán kết". Hoặc: "Thật là vất vả đối với đội bóng của tôi. Nhờ Malaysia mà Indonesia mới có cơ hội tiến vào vòng đấu tiếp theo". Một CĐV khác cho hay: "Cảm ơn Malaysia, cảm ơn Việt Nam, tôi yêu các bạn rất nhiều".

Seoul E-land muốn giữ chân Văn Toàn

Trong thời gian qua, đã có nhiều thông tin về việc các CLB tại V-League muốn chiêu mộ Nguyễn Văn Toàn. Tuy vậy, mới đây, HLV Park Choong-kyun đã lên tiếng khẳng định muốn giữ tiền đạo sinh năm 1996 ở lại với Seoul E-land trong mùa giải tới. Ông nói: "Có nhiều thông tin sai sự thật từ Việt Nam. Tôi không có ý định để Văn Toàn về nước. Cậu ấy không phải cầu thủ sử dụng với mục đích tiếp thị".

CĐV Indonesia cảm ơn U23 Việt Nam; Seoul E-land muốn giữ chân Văn Toàn - Bóng Đá

Seoul E-land muốn giữ chân Văn Toàn.

"Văn Toàn có những vấn đề gia đình nên không thể tập trung vào tập luyện. Tình trạng của cậu ấy hơi tệ. Tôi không có ý định để cậu ấy về nước. Vừa rồi tôi có nói chuyện với Văn Toàn. Nếu tình trạng ổn định hơn thì tôi sẽ cho cậu ấy vào sân", HLV Park Choong-kyun nói thêm.

HLV Malaysia chỉ ra nhân tố nguy hiểm nhất của U23 Việt Nam 

Chia sẻ trong buổi họp báo trước màn đối đầu cùng U23 Việt Nam tại bán kết giải ĐNÁ, HLV Elavarasan của U23 Malaysia đã đánh giá rất cao tài cầm quân của vị thuyền trưởng Hoàng Anh Tuấn. Chiến lược gia của "Hổ Malay" cho hay: "Hôm qua chúng tôi đã có trận đấu quan trọng để tiến vào vòng bán kết. Với tôi, U23 Việt Nam là 1 đội bóng mạnh, có thực lực. Tất cả các cầu thủ của họ đều được đánh giá cao và rất nguy hiểm".

"Tuy nhiên người nguy hiểm nhất bên phía U23 Việt Nam theo tôi lại là HLV trưởng của họ. Nhìn chung họ là 1 tập thể tốt và khá đồng đều. Quan trọng nhất là U23 Malaysia phải thi đấu với 1 tinh thần cao thượng, thể hiện sự đoàn kết của khu vực Đông Nam Á và tận hưởng trận đấu", ông Elavarasan nói thêm.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam tập trung cho trận bán kết

Giống như phát biểu của người đồng nghiệp bên phía U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn của U23 Việt Nam tỏ ra khá thận trọng trước trận bán kết. Ông cho hay: "Với tôi thì ngày mai đội nào thắng cũng tốt. Tuy nhiên U23 Việt Nam đi tiếp sẽ là điều tốt hơn. Quan trọng là mỗi đội đều có sự phát triển, tiến bộ sau giải đấu này để đóng góp vào thành công chung của bóng đá khu vực Đông Nam Á nói chung".

CĐV Indonesia cảm ơn U23 Việt Nam; Seoul E-land muốn giữ chân Văn Toàn - Bóng Đá

U23 Việt Nam tập trung trước vòng bán kết. Ảnh: VFF.

"Tôi muốn chúc mừng Malaysia vì họ đã vào tới bán kết. Theo tôi từ vòng đấu này trở đi thì các cặp trận sẽ trở nên vô cùng thú vị và có chất lượng chuyên môn cao. Vào lúc này tôi chỉ muốn tập trung vào trận đấu ngày mai gặp Malaysia mà thôi. Mọi chuyện còn lại ở trận hôm qua không quan trọng".

"Ngày mai các bạn sẽ thấy những kế hoạch của tôi cùng với U23 Việt Nam trên sân. Tôi đã quên đi chuyện các cầu thủ tranh chấp với Philippines ở trận đấu ngày hôm qua rồi", HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định.

Hai ngôi sao của SLNA cập bến Hà Nội

Theo một số nguồn tin, CLB Hà Nội vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ 2 ngôi sao của SLNA là thủ môn Nguyễn Văn Hoành và tiền vệ Phạm Xuân Mạnh. Hai nhân tố nói trên cũng đã xác nhận chia tay đội bóng "quê choa" sau khi V-League 2023 khép lại.

Văn Hoàng và Xuân Mạnh dự kiến sẽ sớm có mặt tại Hà Nội để làm các thủ tục cập bến đội bóng thủ đô. Một thông tin khác là Hà Nội cũng sẽ chia tay thủ môn Nguyễn Văn Công trong thời gian sắp tới.

Danh Nguyễn | 15:09 23/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục