'CĐV của Chelsea rất am hiểu về bóng đá'

16:58 Thứ tư 25/09/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Lampard tin rằng người hâm mộ The Blues hiểu rõ tình hình hiện tại của CLB.

Việc mời Frank Lampard về làm HLV được cho là một bước đi khá vội vàng của Chelsea. Cựu tiền vệ của họ mới chỉ có 1 năm kinh nghiệm huấn luyện ở đội bóng hạng Nhất Derby County. Lampard đã mang đến những tín hiệu tích cực cho Chelsea, nhưng theo Jose Mourinho, chừng đó là vẫn chưa đủ.

Lampard cũng nhận thức được bản thân còn rất nhiều việc phải làm, đồng thời cho rằng rằng người hâm mộ The Blues sẽ hiểu về tình hình hiện tại của CLB: "Có những thứ sẽ phải mất thời gian để làm được, tôi là một HLV mới với những ý tưởng mới, nhưng tôi đã thấy được những thay đổi trong lối chơi, chúng tôi đã nhanh hơn trong khi di chuyển bóng."

Frank Lampard đã thành công trong việc lột xác Chelsea - Bóng Đá

 Lampard vẫn đang bình tĩnh làm công việc của mình ở Chelsea.

"Tôi nghĩ đó là một điểm người hâm mộ sẽ đánh giá cao, khi bóng được luân chuyển nhanh hơn, với những đường chuyền và quả tạt, sẽ tạo được nhiều cơ hội trong vòng cấm hơn. Chơi trước Liverpool là không hề dễ dàng nhưng chúng tôi ít nhiều đã làm được điều đó."

"Các CĐV Chelsea rất am hiểu về bóng đá. Những người hâm mộ lớn tuổi đã xem bóng rất nhiều, trong kỷ nguyên bóng đá hiện đại, họ cũng đã theo dõi rất nhiều HLV khác nhau với những phong cách khác nhau."

"Đội bóng bị cấm chuyển nhượng, mất đi Eden Hazard và không có sự phục vụ của cả Alvaro Morata và Gonzalo Higuain. Giờ chúng ta có những cầu thủ trẻ và CĐV đã rất kiên nhẫn với họ. Chúng tôi muốn giành nhiều chiến thắng hơn và đó cũng là trách nhiệm của CLB trong thời gian tới."

Video siêu phẩm của Lampard vào lưới Liverpool: 

Hoài Thu | 16:00 25/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục