CĐV Chelsea tức giận, đòi chủ tịch phá két đón bom tấn

21:58 Thứ bảy 31/07/2021

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ The Blues đang tỏ ra khá sốt ruột khi cho đến hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa có chữ ký nào đáng chú ý.

Thời gian qua, Chelsea có rất nhiều liên kết chuyển nhượng và những động thái theo đuổi Erling Haaland. BLĐ The Blues cho thấy quyết tâm trên phiên chợ hè 2021 nhưng đến hiện tại, Stamford Bridge chưa có bom tấn nào đáp ứng tham vọng của đội bóng.

Trong bối cảnh Manchester City vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng cho Jack Grealish, Manchester Untited đã có 2 bom tấn Jadon Sancho và Raphael Varane, trong khi Arsenal cũng vừa đón tân binh Ben White giá 50 triệu bảng, CĐV The Blues đang rất sốt ruột.

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều người hâm mộ Chelsea lên tiếng thúc giục BLĐ đội bóng nên nhanh tay chi tiền để đón Erling Haaland về London.

'Hurry up!' - Chelsea fans demand Erling Haaland signing as Man City near Jack Grealish transfer - Bóng Đá

CĐV Chelsea muốn đội bóng mau chóng đón Haaland.

"City đã mở cuộc đàm phán chính thức với Villa hai ngày trước về Grealish. Mức giá 100 triệu bảng đã được chấp nhận, kiểm tra y tế vào đầu tuần tới. Phần còn lại diễn ra rất nhanh chóng. Tôi hy vọng Chelsea sẽ mang điều gì đó về cho chúng ta vào tuần tới.", tài khoản @Blue_Footy mong đợi.

"Man City ký hợp đồng với Grealish. Chelsea ký hợp đồng với Haaland. Như vậy là xong. Phá két đi Roman. Tôi không muốn nghe bất kỳ lời bào chữa nào.", tài khoản @MattDebonoSI thúc giục.

"Chelsea xếp sau Man City 19 điểm. Chelsea xếp sau Man United 7 điểm. City đã ký hợp đồng với Grealish. United đã ký hợp đồng với Sancho. Chelsea đã ký hợp đồng với một thủ môn dự phòng gần như vô danh.", tài khoản @Emenalo mỉa mai.

Tuchel phát biểu về Man City: 

 
Minh Trí | 21:00 31/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục