CĐV Brighton: "Chúng tôi đã bị "cướp" tại Stamford Bridge"

10:14 Thứ hai 04/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Brighton thể hiện sự tức giận lên quyết định gây tranh cãi của trọng tài Craig Pawson trong chuyến làm khách trước Chelsea đêm qua.

Ở những phút bù giờ cuối trận, khi tỷ số đang là 3-2 nghiêng về Chelsea, từ pha tạt bóng của Simon Adingra bên phía Brighton, bóng chạm vào người hậu vệ Levi Colwil đội chủ nhà. Ngay lập tức, trọng tài chính Pawson chỉ tay vào chấm phạt đền cho đội khách. Tuy nhiên sau khi tham vấn ý kiến từ tổ VAR, ông vua áo đen người Anh quyết định hủy bỏ lợi thế cho Brighton. 

CĐV Brighton:

 CĐV Brighton chỉ trích kịch liệt tổ trọng tài điều hành trận đấu đêm qua.

Thất vọng vì không được hưởng lợi, cộng đồng CĐV Brighton ngay lập tức trút cơn thịnh nộ lên tổ trọng tài điều khiển trận đấu trên mạng xã hội và cho rằng những ông vua áo đen đã “phá hủy” mọi thứ. 

“Brighton đã bị “cướp” 1 điểm tại Stamford Bridge đêm qua”, một CĐV đội khách bất bình. “Chúng tôi xứng đáng được hưởng penalty, thậm chí sau khi bị từ chối, chúng tôi cũng không được 1 pha phạt góc”. 

“Lại một trò hề nữa từ Premier League”, một người khác trách móc BTC giải Ngoại hạng Anh. 

Chelsea đã nhập cuộc trận đấu tốt hơn khi dẫn 2-0 sau 20 phút thi đấu nhờ các pha lập công của Enzo Fernandez và Colwill. Nhưng chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Conor Gallagher bên phía The Blues, ít phút sau khi Facundo Buonanotte rút ngắn cách biệt cho Brighton, đã giúp đoàn quân Roberto De Zerbi “sống lại” hy vọng có điểm trong hiệp 2. 

Tuy nhiên, pha sút phạt đền thành công của Enzo tại phút thứ 65 khiến mục tiêu của Chim mòng biển thêm khó. Dù Joao Pedro đã tiếp tục rút ngắn khoảng cách xuống 3-2 cho đội khách ở phút 91 nhưng thời gian còn lại là không đủ để Brighton giữ lại 1 điểm. 

Thất bại khiến Brighton xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH Premier League với 22 điểm còn đội chủ nhà Chelsea đứng hạng 10 với 3 điểm ít hơn.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:16 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục