CĐV Arsenal: "Tôi rất vui với thẻ đỏ của Xhaka"

07:07 Thứ hai 14/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Thụy Sĩ nhận vô vàn lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, người hâm mộ Pháo thủ sau trận đấu tệ hại rạng sáng nay.

 

 Đẳng cấp của Xhaka

Arsenal tiếp tục chuỗi trận nghèo nàn của mình với thất bại 0-1 trước Burnley rạng sáng nay. Trong khi đó, tiền đạo chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang có màn trình diễn nhạt nhòa trên hàng công, đồng thời anh chính là tác giả của bàn phản lưới nhà tai hại ở phút 73.

Bên cạnh "tội đồ" Aubameyang, Granit Xhaka cũng nhận phải vô vàn chỉ trích khi anh nhận thẻ đỏ vô duyên ở phút 58, đẩy Arsenal vào tình thế chơi thiếu người ở quãng thời gian còn lại của trận đấu. 

Tiền vệ người Thụy Sĩ nhận thẻ vàng sau tình huống xô xát với các cầu thủ Burnley. Tuy nhiên, sau khi xem lại VAR, trọng tài chính Graham Scott quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Xhaka khi đoạn video quay chậm cho thấy anh đã bóp cổ Ashley Westwood.

Arsenal fans actually celebrated Granit Xhaka’s red card against Burnley as he’ll miss next three matches - Bóng Đá

Xhaka dính thẻ đỏ ngớ ngẩn.

Với 10 người trên sân và ở hoàn cảnh bị dẫn bàn trước, Arsenal đã không thể lật ngược thế cờ, chấp nhận thất bại chung cuộc 0-1 sau 90 phút. Nhiều CĐV Pháo thủ đã "ăn mừng" khi Xhaka vắng mặt ở các trận đấu sắp tới của đội nhà.

"Thú thật, tôi rất vui khi Xhaka nhận thẻ đỏ. Tôi không cần anh ấy ra sân ở 3 trận đấu sắp tới," một CĐV bình luận. "Nhiều người nghĩ rằng tôi nói đùa, tuy nhiên tôi rất vui với chiếc thẻ đỏ của Arsenal. Xhaka chỉ nên đóng vai trò khán giả," CĐV Arsenal cho hay.

Trận đấu bạc nhược trước Burnley khiến Arsenal tiếp tục trì trệ khi đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này. Trát sa thải đang chờ đợi Mikel Arteta nếu Pháo thủ không thể cải thiện thành tích ở giai đoạn tới.

Anh Nguyễn | 06:37 14/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục