CĐV Arsenal phấn khích: "Hậu vệ xuất sắc nhất thế giới"

18:04 Thứ bảy 11/09/2021

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Pháo thủ đang hết mực ca ngợi một ngôi sao trong đội hình Arsenal và rất muốn gương mặt này ra sân đấu Norwich City.

Sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, tân binh người Nhật Bản Takehiro Tomiyasu đã đến London để hội quân và tập luyện cùng Arsenal. Cầu thủ 22 tuổi nhiều khả năng sẽ được ra sân lần đầu tiên cho Pháo thủ trong trận đấu gặp Norwich City ở Premier League hôm nay.

Arsenal đã ký hợp đồng với Tomiyasu - người cũng được liên kết với Spurs vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021 với giá 16 triệu bảng. Sau đợt tập trung ĐTQG, tuyển thủ Nhật Bản mới có lần gặp gỡ huấn luyện viên Mikel Arteta lần đầu tiên vào hôm thứ Năm. Hồi thứ Sáu, trang Twitter của Arsenal đã chia sẻ hình ảnh về buổi tập đầu tiên của Tomiyasu với các đồng đội mới ở CLB phía Bắc London.

Động thái này thu hút rất lớn người hâm mộ Arsenal. Họ tỏ vẻ hào hứng và chào đón tân binh Takehiro Tomiyasu trong buổi tập tại London Colney. Bên cạnh đó, các CĐV yêu mến Arsenal cũng hy vọng rằng hậu vệ người Nhật Bản sẽ có cơ hội ra sân trong trận đấu với Norwich City vào tối nay.

'Better get a start': Some Arsenal fans react to footage of 22-year-old in training - Bóng Đá

Tomiyasu đang rất được mong đợi.

"Cậu ấy thật đáng kinh ngạc.", tài khoản @EddieLongbridg3 nhận xét.

"Xuất sắc hơn cả Reece James và Wan-Bissaka.", tài khoản @AfcShem ca ngợi.

"Cú chạm ma thuật.", tài khoản @AfcGabeast bình luận.

"Hậu vệ xuất sắc nhất thế giới chúng tôi từng thấy.", tài khoản @AfcSeb1 ca ngợi.

"Chữ ký tuyệt vời, hy vọng cậu ấy ra sân đối đầu Norwich.", tài khoản @MuhsinFarah kêu gọi.

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 17:06 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục