CĐV: "Arsenal hãy chiêu mộ ngay anh ấy"

14:47 Thứ hai 14/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn ấn tượng trước Bắc Macedonia giúp tiền vệ 27 tuổi thu hút sự chú ý từ các CĐV Pháo thủ.

Arsenal sẽ thực hiện cuộc thay máu lực lượng rầm rộ hè này bất chấp nền tảng tài chính khá eo hẹp. Từ Yves Bissouma đến Ruben Neves, Martin Odegaard và Alexander Isak đều được báo chí Anh Quốc liên hệ đến Pháo thủ thành London. 

Arsenal sẽ ưu tiên chiêu mộ một thủ môn, hai hậu vệ cánh, một tiền vệ tấn công, một tiền vệ trung tâm. Đó là 5 vị trí trọng yếu cần bổ sung của đội chủ sân Emirates. Trong khi đó, các CĐV Arsenal cũng đưa ra ý kiến về vấn đề chuyển nhượng của đội bóng con cưng.

Màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ Marcel Sabitzer trong chiến thắng 3-1 của Áo trước Bắc Macedonia gây ấn tượng mạnh với CĐV Pháo thủ. Sabitzer cũng chính là đội trưởng CLB nước Đức nổi tiếng RB Leipzig.

'Sabitzer for £15m, get it done!' - Arsenal fans have decided Edu's first summer transfer deal - Bóng Đá

Sabitzer trong màu áo Leipzig.

Theo tờ The Athletic, Leipzig sẵn sàng để Sabitzer ra đi mùa hè này. Tiền vệ 27 tuổi còn bản hợp đồng 12 tháng với đội chủ sân Red Bull Arena. Mức phí chuyển nhượng của anh khá mềm, rơi vào khoảng 15 triệu bảng Anh.

"Nếu Sabitzer muốn rời khỏi Arsenal, mức phí của anh ấy chỉ vào khoảng 15 triệu bảng. Arsenal hãy chiêu mộ ngay anh ấy," một CĐV Arsenal bình luận trên Twitter. "Chúng ta phải ký ngay Sabitzer," tài khoản có tên MAKE ARSENAL GREAT AGAIN nhận định. 

Việc không thể giành 1 suất tham dự cúp châu Âu mùa sau vô hình trung khiến Arsenal mất đi sức hút trên TTCN. Nhiều gương mặt tên tuổi không còn quá mặn mà với Pháo thủ.

Siêu phẩm của Erik Lamela vào lưới Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 14:17 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục