CĐV Arsenal CHỬI Chamberlain: Mày chỉ là thằng dự bị!

09:29 Thứ bảy 23/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNgày trở về Emirates của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã không tốt đẹp như mong đợi. Đã thế, anh còn bị cổ động viên nhà la ó.

Alex Oxlade-Chamberlain bị HLV Jurgen Klopp cho ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ vào sân ở tận phút 84, thay cho Philippe Coutinho. Ngay sau đó, trên các khán đi Emirates liền vang lên các tiếng: "Oh Alex Oxlade-Chamberlain, mày chỉ là kẻ dự bị".

CĐV Arsenal CHỬI Chamberlain: Mày chỉ là thằng dự bị! - Bóng Đá

Alex Oxlade-Chamberlain bị HLV Jurgen Klopp cho ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ vào sân ở tận phút 84

Trước đó, khi cầu thủ khởi động, rất nhiều cổ động viên Arsenal cũng đã la ó và giành các tiếng boo cho cầu thủ. Chamberlain là cầu thủ từng gây tranh cãi ở Anh, và đặc biệt trong cộng đồng fan Arsenal

Arsenal mua Chamberlain về từ Southampton vào mùa Hè năm 2011 với giá 12 triệu bảng (có thể lên tới 16 triệu bảng vì điều khoản phụ), khi cầu thủ này chưa được 18 tuổi. Nhưng anh đã quyết định chia tay đội chủ sân Emirates và gia nhập Liverpool với mức giá 40 triệu bảng. Trước đó, Alex Oxlade-Chamberlain còn từ chối lời đề nghị của cả Chelsea lẫn Arsenal.

Đêm qua, cả hai đối đầu với nhau lần đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cũng có một bộ phận cổ động viên Arsenal giành những tràn vỗ tay cho tiền vệ người Anh.

Những điều chưa từng biết về Alex Oxlade-Chamberlain:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 08:57 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục