Cavani từng dự đoán mục tiêu số 1 của M.U giành Quả bóng vàng

16:09 Thứ ba 20/07/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đang rất nỗ lực để cố gắng ký hợp đồng với trung vệ của tuyển Pháp Raphael Varane.

Tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid sẵn sàng bán Raphael Varane cho Manchester United trong tuần này với giá khoảng 52 triệu bảng. Varane được cho cũng muốn gia nhập hàng ngũ của Quỷ đỏ, do đó bản hợp đồng này sẽ được thực hiện, chỉ là vấn đề về thời gian.

Varane đã trải qua những năm tháng vinh quang nhất của sự nghiệp ở Real Madrid và đội tuyển Pháp. Năm 2018, sau khi đánh bại Liverpool để vô địch Champions League, Varane lại cùng tuyển quốc gia giành World Cup. Khi đó anh được coi là ứng viên của danh hiệu Quả bóng vàng.

AS Roman reached agreement with Cavani - Bóng Đá

 Cavani cho rằng Varane xứng giành Quả bóng vàng năm 2018.

Phát biểu vào năm 2018, tiền đạo Edinson Cavani cũng tin rằng Varane xứng đáng giành Ballon d’Or: "Varane có thể ở đó, Griezmann, Mbappe… Tôi nghĩ một người Pháp nên giành chiến thắng, có những cầu thủ khác có thể, nhưng đó phải là một người Pháp, họ đã vô địch World Cup."

"Modric đã có một mùa giải tuyệt vời, nhưng đồng đội của anh ấy là Varane đã vô địch Champions League và World Cup, Modric đã vào chung kết và có một mùa giải tuyệt vời, nhưng Varane xứng đáng hơn thế."

Varane chính là người đã ghi bàn vào lưới Uruguay ở tứ kết World Cup khiến đội tuyển của Cavani bị loại. Bộ đôi này từng có một số lần đối đầu tại Champions League, gần đây nhất là vào năm 2018, khi Paris Saint-Germain bị Real Madrid đánh bại 5-2 ở vòng 16 đội.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Varane cho Real:

 
Thanh Vũ | 15:11 20/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục