Cavani tiết lộ lý do gia hạn với Man Utd

19:15 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Uruguay có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh các đồng đội của mình.

Kể từ khi tống khứ Romelu Lukaku sang Inter Milan, có thể nói Manchester United đã thiếu đi một tiền đạo trung tâm thực thụ trên hàng công. Đóng góp của Odion Ighalo là rất đáng ghi nhận, nhưng tất nhiên chân sút người Nigeria hoàn toàn thua kém so với những "số 9" mang đẳng cấp thế giới. 

Vì vậy, sự xuất hiện của Edinson Cavani như một làn gió mới thổi đến Old Trafford. Và cho đến nay, sẽ không quá khi nói rằng Cavani là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Man Utd trải qua một mùa giải thành công như hiện tại.

Cavani: One Man Utd teammate said 'if you go, I'll cry' - Bóng Đá

 Cavani bùng nổ hơn cả mong đợi. 

Chia sẻ xoay quanh bản hợp đồng mới của mình với Man Utd, Cavani thừa nhận các đồng đội đã ra sức thuyết phục anh ở lại. Thông qua 2 de Punta, chân sút người Uruguay chia sẻ:

"Có một khoảnh khắc, tôi tự nói với chính mình rằng tôi không thể cứ rời khỏi đây như vậy. Đó là vấn đề của trái tim, của niềm tự hào."

"Tôi tự nhủ với bản thân: 'Phải cho mình cơ hội để tận hưởng thêm một mùa giải tuyệt vời nữa, chiến đấu để giành được những danh hiệu với câu lạc bộ này, để lại dấu ấn của bản thân ở câu lạc bộ này như mình đã làm ở những nơi khác."

"Vì mọi người, vì tình cảm này, và vì cả đồng đội của tôi. Những người đã nói rằng: 'Đừng rời đi, Edi, chúng tôi yêu mến anh." Một trong số họ còn nói với tôi: 'Nếu anh đi, tôi sẽ khóc."

Solskjaer phát biểu trước trận gặp Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 18:45 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục