Cavani lần đầu lên tiếng khi nhận “số 7” huyền thoại của M.U

14:53 Thứ bảy 10/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnVừa cập bến Old Trafford, ngôi sao người Uruguay đã được trao cho số áo huyền thoại của Quỷ đỏ.

Vào ngày cuối cùng của TTCN, Man Utd công bố có được chữ ký của Edinson Cavani. Chân sút người Uruguay gia nhập Quỷ đỏ bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, kèm theo 1 năm tùy chọn gia hạn. M.U không ngại để anh khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại đang để trống sau khi chia tay Alexis Sanchez.

Kể từ sau khi Cristiano Ronaldo rời Old Trafford, số 7 của đội bóng này theo đó đã dính “lời nguyền” bí ẩn. Những chủ nhân tiếp theo của số áo này, lần lượt Michael Owen, Antonio Valencia, Angel Di Maria, Memphis Depay và Alexis Sanchez đều gây thất vọng, cho dù trước đó họ đều có phong độ ấn tượng.

cavani sẵn sàng thách thức với số 7  - Bóng Đá

 Cavani là chủ nhân tiếp theo của chiếc áo số 7.

Người hâm mộ Quỷ đỏ vì vậy trở nên e ngại khi Edinson Cavani tiếp quản chiếc áo số 7 này. Tuy nhiên, cựu sao PSG lại tỏ ra vô cùng tự tin: “Đó là một thử thách tuyệt vời và cũng là một trách nhiệm thú vị mà tôi đang chấp nhận với quyết tâm cao độ. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để thể hiện những gì tốt nhất của bản thân để xứng đáng với số áo đó.

Tôi thích thử thách và như tôi đã nói với bạn, tôi hy vọng rằng tôi có thể thực hiện nó một cách công bằng.”

Cavani đã mặc áo số 7 ở cả Palermo và Napoli nhưng tiền đạo 33 tuổi đã chấp nhận rằng, anh đang tự tạo áp lực cho bản thân trước trận ra mắt được mong đợi ở Premier League.

Đẳng cấp của Cavani

 
Endo | 13:55 10/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục