Cầu thủ Viettel nhập viện sau pha chạm bóng đầu tiên trên sân Thống Nhất

22:37 Thứ bảy 23/04/2016

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Lưu Công Sơn bên phía đội khách phải nhập viện ở những giây đầu tiên trong trận đấu TP.HCM gặp Viettel trên sân Thống Nhất.

Lưu Công Sơn phải nhập viện ngay giây đầu tiên của trận đấu. Ảnh: Đình Viên.

Trận đấu giữa TP.HCM gặp Viettel thuộc khuôn khổ vòng 3 giải hạng nhất quốc gia năm 2016 trên sân Thống Nhất. Cuộc so tài đã chính thức khép lại với tỉ số 2-0 thuộc về đội khách Viettel.

Đáng chú ý nhất ở trận đấu trên sân Thống Nhất chính là pha va chạm của cầu thủ hai đội khiến Lưu Công Sơn phải nhập viện ngay giây đầu tiên của trận đấu.

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính Trương Hồng Vũ, bóng được đưa ra biên với tốc độ khá cao, trong tình huống 50/50, tiền vệ Lưu Công Sơn (Viettel) và Hoàng Nhật Nam (TP.HCM) đều ham bóng dẫn đến chấn thương đáng tiếc.

Ngay sau pha va chạm, Công Sơn đã không thể tiếp tục thi đấu, đau đớn và mằn vật lộn trên sân. Nhận thấy chấn thương nghiêm trọng của tiền vệ Công Sơn, ban huấn luyện Viettel, đội ngũ y tế và xe cứu thương sân Thống Nhất nhanh chóng đưa Sơn nhập viện.

Chia sẻ về pha bóng trên sân của cầu thủ hai đội, HLV Đinh Thế Nam – Viettel nói: “Ở tình huống này cả hai đều ham bóng, có lẽ Công Sơn là cầu thủ trẻ nên đã quá ham bóng, những người có kinh nghiệm sẽ không vào bóng kiểu 50/50 như thế này.

Theo chuẩn đoán ban đầu của các bác sỹ ở đội Viettel theo rất có thể em bị rạn xương mắt cá chân. Tuy nhiên, sau trận đấu thì tôi cũng chưa thể cập nhật tình hình chấn thương của Sơn.”

Một số hình ảnh Lưu Công Sơn trên sân:

Tiền vệ CLB bóng đá Viettel đau đớn nằm vật vã trên sân khi trận đấu diễn ra chưa được 1 phút. Ảnh: Đình Viên.
Công Sơn không thể thi đấu và phải nhờ đến sự chăm sóc các nhân viên y tế. Ảnh: Đình Viên.
Thậm chí anh không thể kìm nén được những giọt nước mắt. Ảnh: Đình Viên.
Vẻ đau đớn của Công Sơn. Ảnh: Đình Viên.
Cái chân được băng kĩ của số 19 Viettel. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 22:02 23/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục