Cầu thủ nườm nượp đổ về Đắk Lắk

14:47 Thứ ba 24/12/2013

Hơn một tháng nay, từ khi thông báo tuyển quân, tân binh giải hạng Nhất đã đón nhận hơn 30 cầu thủ từ khắp nơi đã kéo về SVĐ ở thành phố Buôn Mê Thuật để thử sức.

Trong số này, nhiều nhất là quân số đến từ Nghệ An, khi có đến hơn chục cầu thủ, từ cựu binh như Tiến Hoài, Quốc Tuấn, Văn Thế, Văn Tuân, cho đến những gương mặt trẻ triển vọng như Cao Xuân Thắng, Văn Mạnh… cũng lần lượt cập bến thành phố Tây nguyên.

Do giải hạng Nhất khởi tranh muộn (dự kiến đến tháng 3) nên quá trình thử việc ở Đắk Lắk còn kéo dài. Và theo những người làm bóng đá ở Đắk Lắk, nếu không nỗ lực thì khả năng trụ lại sẽ rất thấp.

Hơn một tháng qua, những cuộc cạnh tranh “khốc liệt” đã được diễn ra, khi có nhiều cầu thủ vác ba lô đến, nhưng cũng có rất nhiều phải nói lời tạm biệt chỉ sau vài ngày “chạy nhảy”. “Ai cũng mong muốn ghi điểm để được giữ lại nên các buổi tập diễn ra rất nghiêm túc và bất cứ cầu thủ nào cũng nhiệt tình ở mức tối đa có thể…”, một cầu thủ cho biết.

Được biết, với tinh thần cầu thị, đội bóng Tây nguyên đã đầu tư để các cầu thủ lên đây thử việc có nơi nghỉ ngơi, ăn uống một cách rất đàng hoàng. Hầu như không ai phàn nàn về điều kiện sinh hoạt trong những ngày sống và tập luyện tại đây.

Theo kế hoạch, sắp tới Đắk Lắk sẽ tổ chức một giải tập huấn trước mùa giải mới. Giải sẽ có sự tham dự của một số đội bóng ở giải hạng Nhất. “Đây là cơ hội quan trong để BHL tìm ra những cầu thủ thích hợp”, một thành viên thuộc BHL cho biết.

Theo kế hoạch, đội bóng Tây Nguyên sẽ cố gắng hoàn thiện về mặt nhân sự trước Tết Nguyên Đán, sau đó ra Tết chỉ thi đấu cọ xát, lắp ghép đội hình và hoàn thiện lối chơi, trước khi bước vào mùa giải mới.

Bằng Lăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục