Cầu thủ mới đá chính 2 trận kéo sập Anfield

05:47 Chủ nhật 30/10/2022

TinTheThao.com.vnSao trẻ người Hà Lan có tình huống xử lý và dứt điểm đẳng cấp khiến CĐV The Kop chết lặng trên sân Anfield.

 

Pháo đài Anfield vững chãi của Liverpool đã sụp đổ. Thầy trò Jurgen Klopp thất bại 1-2 trước Leeds United cùng màn trình diễn thất vọng. Ngay phút thứ 4, Rodrigo mở tỷ số cho Leeds sau khi tận dụng sai lầm của Joe Gomez. Phút 14, Mohamed Salah gỡ hòa 1-1 với pha dứt điểm cận thành chuẩn xác.

Tuy nhiên, hệ thống phòng ngự thiếu chắc chắn khiến The Kop trả giá. Phút 89, Crysencio Summerville khống chế bóng gọn gàng trước khi sút tung lưới Alisson Becker, qua đó đem về 3 điểm quý giá cho Leeds.

Điều đáng bàn hơn, sao trẻ Summerville gây sốc cho Liverpool khi có lần thứ 2 đá chính từ đầu mùa. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Leeds quyết định gia hạn hợp đồng với 'măng non' 20 tuổi mùa hè qua khi cho rằng anh sở hữu tiềm năng phát triển lớn.

Cầu thủ mới đá chính 2 trận kéo sập Anfield - Bóng Đá

Summerville ghi bàn thắng quyết định cho Leeds.

Song song với đó, Summerville được khoác trên mình chiếc áo số 10, một minh chứng cho thấy Leeds coi trọng cầu thủ người Hà Lan ra sao. Thực tế, Summerville đã đền đáp niềm tin từ ban lãnh đạo đội bóng vùng Tây Yorkshire.

Về cơ bản, Summerville có thể chơi tốt ở 2 vị trí: tiền vệ tấn công và tiền vệ lệch phải. Khả năng rê dắt bóng, xử lý bóng tốt trong không gian hẹp là điểm mạnh khác nơi sao trẻ sinh năm 2001.

Chiến thắng 2-1 trước Liverpool trở thành cú hích tinh thần lớn lao với Leeds United. Đoàn quân HLV Jesse Marsch đứng thứ 15 trên BXH sau 12 trận đấu.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:17 30/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục