Cầu thủ Miami Heat bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi thô bạo

15:56 Thứ sáu 20/04/2012

Cầu thủ đang khoác áo Miami Heat, James Jones đã bị đuổi khỏi sân trong trận đấu diễn ra hôm nay giữa Miami Heat và Chicago vì phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Joakim Noah của Chicago Bulls

Quyết định của các trọng tài đến sau pha phạm lỗi diễn ra khi hiệp 2 chỉ mới diễn ra được gần 1 nửa. Tay ném Loul Deng của Chicago Bulls thực hiện không thành công 1 cú 3 điểm và trong pha bóng bật ra, James Jones đã dùng 2 tay đẩy mạnh Joakim Noah của Chicago. Pha quay chậm cho thấy hành động của Jones nhằm thẳng vào đầu của Joakim Noah.

James Jones trong màu áo Miami Heat. Ảnh: Internet.

Sau khi trao đổi với nhau, các trọng tài đã nhanh chóng quyết định buộc cầu thủ của Miami Heat phải rời khỏi sân, và trọng tài Mike Callahan xác định đó là một pha tranh bóng thô bạo nghiêm trọng hơn bình thường.

Jones sau đó đã lặng lẽ rời khỏi sân và lắc đầu. Hậu vệ Dwyane Wade, đồng đội của Jones, tỏ ra không đồng ý với quyết định của trọng tài, còn Noah thì vỗ tay trong sự la ó của các cổ động viên Miami. Rất may cho James Jones là việc anh rời khỏi sân không hề ảnh hưởng gì đến trận đấu của Miami Heat. Đội bóng của HLV Erik Spoelstra vẫn giành chiến thắng 83-72.

Đây là lần đầu tiên James Jones bị đuổi khỏi sân trong sự nghiệp 9 năm của anh ta. Nếu tính cả 3 phút thi đấu nhưng không ghi được điểm nào trong trận gặp Chicago Bulls, thì cầu thủ của Miami Heat chỉ ghi trung bình 3,2 điểm trong tổng số 47 trận đã đấu mùa này.

Mời các bạn cùng theo dõi pha phạm lỗi của James Jones với Joakim Noah:

Long Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục