Cầu thủ Man Utd "lúng túng" vì chiến thuật kì quặc của Mourinho

20:13 Thứ hai 01/10/2018

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" đã có những thay đổi khiến các cầu thủ cảm thấy bất ngờ trong trận gặp West Ham.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tạo ra bất ngờ khi điền tên Scott McTominay vào đội hình xuất phát. Bên cạnh đó, Anthony Martial là người được chọn đá cặp cùng Romelu Lukaku. Đáng chú ý, tiền đạo Alexis Sanchez thậm chí đã không được điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu.

Tuy nhiên, Scott McTominay đã không thi đấu ở tuyến giữa, thay vào đó cầu thủ người Scotland chơi như một trung vệ bên cạnh Chris Smalling và Victor Lindelof. Đây là điều đã từng xảy ra trong trận thua 0-3 của Manchester United trước Tottenham.

cầu thủ lúng túng vì chiến thuật kì quặc của Mourinho - Bóng Đá

 Eric Bailly đã không được sử dụng trong trận đấu gặp West Ham.

Theo M.E.N, một số cầu thủ đã cảm thấy lúng túng với quyết định có phần... khó hiểu này của Jose Mourinho. Quỷ đỏ vẫn còn trong tay Eric Bailly có thể thi đấu ở vị trí trung vệ, tuy nhiên chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không sử dụng cựu cầu thủ Villarreal.

Hàng phòng ngự chính là một trong những vấn đề nan giải của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm nay. Tính cả 3 bàn thua trước West Ham United, Quỷ đỏ đã để thủng lưới đến 12 lần chỉ sau 7 vòng đấu tại Premier League. Đây là con số không thể khiến các CĐV cảm thấy hài lòng.

Trong phiên chợ Hè vừa qua, Jose Mourinho đã đệ đơn yêu cầu ban lãnh đạo M.U mang về thêm một trung vệ. Manchester United đã nhắm đến nhiều cái tên trong đó có Harry Maguire và Toby Alderweireld. Tuy nhiên, cả hai thương vụ nói trên đều đã thất bại.

Kha Võ | 19:15 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục