Cầu thủ không hạnh phúc ở Chelsea

12:27 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnNhận định với GiveMeSport, nhà báo Paul Brown cho rằng ngôi sao người Ukraina chưa đáp ứng mong mỏi từ Mauricio Pochettino.

Mykhailo Mudryk là một trong những chữ ký gây thất vọng nhất của Chelsea. Thánh 1 năm 2023, The Blues phá két, chi 89 triệu bảng Anh để sở hữu chữ ký của ngôi sao người Ukraina. Trái với mong đợi, Mudryk thể hiện phong độ trồi sụt thất thường.

Sau 637 phút ra sân ở Premier League mùa này, Mudryk đóng góp hai bàn, một kiến tạo. Theo nhà báo Paul Brown, Mudryk đang không hạnh phúc ở The Blues. Nhận định trên GiveMeSport, Paul Brown đưa ra quan điểm:

 - Bóng Đá

Mudryk trong màu áo Chelsea. 

"Hiện tại, cậu ấy trông không vui vẻ chút nào. Tôi nghĩ Pochettino tức giận khi Mudryk nhận thẻ vàng ở trận đấu với Everton. Một tuần trước đó, Pochettino cho toàn đội xem lại băng ghi hình về những tấm thẻ phạt vô nghĩa của họ mùa này".

"Chelsea đứng đầu giải đấu về số thẻ phạt phải nhận. Pochettino cảnh báo các cầu thủ chấm dứt hiện trạng đó. Rõ ràng, Mudryk đã không lắng nghe điều đó. Cậu ấy mới bắt đầu tìm lại phong độ ở những tuần gần đây".

Phong độ suy giảm, trồi sụt của các cầu thủ vô hình trung ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích trên sân cỏ của Chelsea. Sau 16 vòng đấu, The Blues xếp thứ 12 trên BXH.

Anh Nguyễn | 11:29 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục