Cầu thủ đáng lẽ Arteta nên sử dụng nhiều hơn

05:24 Thứ hai 22/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Tony Adams đã nêu tên cầu thủ Arsenal lẽ ra nên được HLV Mikel Arteta cho ra sân nhiều hơn ở mùa giải này.

 

Pháo thủ đã thua Nottingham Forest cuối tuần qua để trao chức vô địch Premier League cho Manchester City. Đây là kết quả đáng thất vọng khi họ đã dẫn đầu bảng gần như cả mùa giải.

Adams cảm thấy Gabriel Martinelli và Bukayo Saka nên được trao nhiều cơ hội hơn để nghỉ ngơi, với việc cầu thủ người Brazil chỉ vắng mặt 1 trận và ngôi sao người Anh góp mặt trong mọi trận đấu ở Premier League.

Adams nói rằng ông muốn được xem Emile Smith Rowe ra sân nhiều hơn, ngôi sao trẻ mới chỉ có 11 lần ra sân ở Premier League và hầu như không được sử dụng trên băng ghế dự bị sau khi hồi phục sau ca phẫu thuật háng.

Premier League: Arsenal will not 'bottle' last two games as they cling on in title race, says Mikel Arteta - Bóng Đá

 Arsenal hoàn toàn sa sút thời gian cuối mùa.

Adams nói: "Chúng tôi đã phụ thuộc vào Martinelli và Saka trong phần lớn thời gian của mùa giải. Họ có thể cho Emile thêm một chút thời gian thi đấu. Cậu ấy có thể đã thay Martinelli và để cậu ấy chơi bên cánh trái."

"Ngay sau một vài chấn thương, mọi người mất phong độ, mọi thứ không hoạt động. Tôi nghĩ mọi thứ đã chệch hướng cách đây 3 tháng rồi."

Thanh Vũ | 04:54 22/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục