Cầu thủ của FC Tokyo “không thở nổi” trong phòng họp báo

20:56 Thứ tư 04/05/2016

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo hai lần sút thủng lưới Becamex Bình Dương tỏ ra vô cùng mệt mỏi trong phòng họp báo sau trận đấu.

Thời tiết nóng nực và oi bức ở Bình Dương đã khiến ban huấn luyện của hai đội Becamex Bình DươngFC Tokyo hết sức lo ngại sẽ ảnh hưởng đến thể lực các cầu thủ. Và điều này dường như không thể tránh khỏi khiến trọng tài phải cho trận đấu dừng 2 lần để cầu thủ đôi bên có thời gian uống nước dưới nhiệt độ khoảng 34 độ C.

Maeda Ryoichi (ngoài cùng, phải) “không thở nổi” khi ngồi trong phòng họp báo. Ảnh: Quang Thịnh.

Cầu thủ nổi bật nhất bên phía FC Tokyo trong chiến thắng này chính là tiền đạo Maeda Ryoichi, khi anh lập cú đúp vào lưới thủ môn Tấn Trường. “Số 20” di chuyển gần như không biết mệt mỏi để tìm kiếm cơ hội ghi bàn cho đội bóng của mình. Và phần thưởng “cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” dành cho Maeda là không thể bàn cãi.

Sau khi nhận danh hiệu cá nhân và trả lời phỏng vấn AFC, Maeda Ryoichi được mời vào phòng họp báo giao lưu sau trận đấu nhưng có vẻ tâm hồn anh không thuộc về nơi này. Tiền đạo 34 tuổi quá mệt mỏi sau 90 phút nên liên tục tiếp nước khi HLV đang trả lời báo chí. Thậm chí, anh còn lè lưỡi để thở vì quá kiệt sức.

HLV Hiroshi Jofuku nhận định về thời tiết: “Rõ ràng là thời tiết ở đây quá nóng bức nhưng để bước lên đỉnh của giải đấu hàng đầu châu Á thì chúng tôi phải chấp nhận cuộc chơi.” Cá nhân cầu thủ Maeda thì cho rằng: “Nhiệt độ cao khiến các cầu thủ thi đấu cảm thấy rất khó chịu và nhanh mệt.”

Mặc dù ngồi bên cạnh HLV trưởng nhưng tâm trí Maeda Ryoichi dường như để ở nơi khác. Ảnh: Quang Thịnh.

Maeda Ryoichi gần như là người hùng của đội bóng đến từ Tokyo khi anh trực tiếp mang về tấm vé thứ hai đi tiếp vào vòng trong cho CLB của mình. Pha lập công đầu tiên, Maeda đánh đầu nối sau pha căng ngang của đồng đội Kento. Bàn còn lại, “số 20” tận dụng đường chuyền sai của cầu thủ Bình Dương và sút căng như kẻ chỉ làm bó tay thủ thành Tấn Trường.

Quang Thịnh | 20:32 04/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục