Cầu thủ Bayern tin Chelsea sẽ không mang xe bus tới Munich

10:23 Thứ bảy 05/05/2012

Hậu vệ Jerome Boateng của Bayern Munich tin rằng Chelsea sẽ không áp dụng chiến thuật phòng ngự kiểu xe bus 2 tầng như họ đã dùng tại vòng Bán kết Champions League với Barcelona vừa qua vào trận Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 19/5 tới.

Mặc dù phải chịu rất nhiều áp lực trước thềm vòng Bán kết khi phải đụng độ ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch mang tên Barcelona, song các cầu thủ Chelsea đã áp dụng rất hiệu quả chiến thuật phòng ngự phản công khoa học của mình để giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận.

Tuy nhiên, Jerome Boateng cho biết anh không hy vọng Chelsea sẽ sử dụng y nguyên sơ đồ chiến thuật như vậy vào trận Chung kết trên sân Allianz Arena sắp tới - nơi mà hậu vệ này cùng các đồng đội tại Bayern Munich đang kỳ vọng sẽ được nâng chiếc cúp vô địch trên sân nhà.

Jerome Boateng - Ảnh: Gett

"Không có công thức ảo diệu nào cả, vì thế tôi không nghĩ rằng Chelsea sẽ chơi như cách mà họ đã thi đấu tại 2 trận Bán kết với Barcelona", Boateng phát biểu trên tờ Bild.

"Hàng phòng ngự với 11 người sẽ sẽ không mang lại sự an toàn trước vòng cấm của họ. Tôi sẽ để điều này cho các trinh sát của chúng tôi lên kế hoạch (hóa giải)".

Trận Chung kết này, Bayern Munich sẽ không có được sự phục vụ của David Alaba, Luiz Gustavo và Holger Badstuber do các cầu thủ này đã nhận đủ số thẻ vàng tại lượt trận Bán kết. Và trong bài phát biểu của mình, Boateng lên tiếng chỉ trích các trọng tài rằng họ đã quá nặng tay khi rút ra những tấm thẻ như vậy.

"Tôi nghĩ rằng trọng tài thiếu nhiều những sự nhạy bén thông thường. Các tấm thẻ này quá nặng tay và tôi cảm thấy tiếc nuối cho những cầu thủ này".

Cuối cùng, Boateng chỉ ra rằng Premier League và Bundesliga ngang tầm về chất lượng, mặc dù giải đấu tại Anh sinh được nhiều lợi nhuận hơn.

"Premier League có nhiều tiền hơn, nhưng cả hai giải đấu đều ngang tầm về chất lượng", Boateng kết luận.

Thiệu Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục