Cầu thủ Arsenal khiến mọi CLB thèm khát

16:53 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Athletic, David Ornstein tuyên bố rằng mọi câu lạc bộ lớn nhất trên thế giới đều muốn sở hữu William Saliba.

Cầu thủ người Pháp là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. William Saliba là nền tảng giúp Arsenal bay cao trong 2 mùa bóng gần đây và Pháo thủ xứng đáng được khen ngợi vì đã chiêu mộ anh từ Saint-Etienne vào năm 2019 với giá 27 triệu bảng, trước khi ràng buộc anh ấy với một hợp đồng mới.

David Ornstein says ‘all of the world’s biggest clubs’ would try to sign £27m Arsenal man if he was up for sale - Saliba - Bóng Đá

 Saliba là báu vật của Arsenal.

David Ornstein cho biết trên The Athletic: "Saliba vừa mới ký một hợp đồng dài hạn mới và tôi chưa nghe thấy bất cứ điều gì về việc cậu ấy muốn đến bất cứ nơi nào khác. Nếu Saliba sẵn có, tôi chắc chắn rằng hầu hết/tất cả các câu lạc bộ lớn nhất thế giới đều sẽ cố gắng ký hợp đồng với cậu ấy.

Thật vậy, đã có sự quan tâm mạnh mẽ đến Saliba từ Premier League và hơn thế nữa trước khi cậu ấy đặt bút ký vào thỏa thuận đó. Saliba là tài sản của Arsenal trong tương lai gần và họ sẽ rất vui vì điều đó."

Trung vệ 22 tuổi phải trải qua những năm đầu đầy khó khăn tại Emirates. Mikel Arteta không vội vã trao cho Saliba cơ hội, buộc anh phải ra đi theo dạng cho mượn. Saliba đã có những mùa giải ấn tượng ở Nice hay Marseille trước khi trở lại Arsenal và trở thành cầu thủ không thể thiếu trong đội hình.

Minh Tuấn | 15:55 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục