'Cậu ta đã có những khoảnh khắc kinh khủng trước Southampton'

22:31 Chủ nhật 06/10/2019

TinTheThao.com.vnDù có được chiến thắng nhưng The Blues vẫn còn nhiều nỗi lo ở hàng phòng ngự.

Trước khi bước vào trận đấu gặp Southampton, Chelsea đã có màn chạy đà hoàn hảo bằng chiến thắng 2-1 trước LOSC Lille tại Champions League. Và khi hành quân tới sân St Mary's, thầy trò Frank Lampard khép lại tuần thi đấu ấn tượng với kết quả thắng 4-1.

Các cầu thủ lập công cho đội khách đó chính là tiền đạo Tammy Abraham, sao trẻ Mason Mount, tiền vệ N'Golo Kante và cầu thủ vào sân thay người Michy Batshuayi. Rõ ràng CLB Tây London đang dần đi đúng quỹ đạo sau khởi đầu tương đối chật vật.

'Cậu ta đã có những khoảnh khắc kinh khủng trước Southampton' - Bóng Đá

 Tomori chơi không quá ấn tượng ở trận đấu này.

Tuy nhiên một lần nữa, câu chuyện về hàng phòng ngự đang là bài toán khiến "Super Frankie' phải đau đầu tìm lời giải. Dù đã kiểm soát thế trận, thế nhưng Chelsea vẫn gặp những rắc rối nhất định và cái tên thường xuyên mắc sai lầm là Fikayo Tomori.

Đá cặp cùng với Kurt Zouma, cầu thủ gốc Canada mắc ít nhất 2 lỗi khiến khung thành của Kepa Arrizabalaga bị đặt vào tình thế nguy hiểm. Chia sẻ về phong độ này, các chuyên gia cũng không ngần ngại chỉ trích trung vệ sinh năm 1997.

"Tomori đã chơi xuất sắc ở mùa này, nhưng cậu ta đã có một vài khoảnh khắc khủng khiếp trước Southampton. Cậu ấy phải mang ơn Jorginho vì đã ngăn chặn cơ hội của Danny Ings. Một vài pha cản phá ngày hôm nay không thực sự ấn tượng cho lắm", phóng viên Nick Wright chia sẻ.

Xem bàn thắng đầu tiên của Ross Barkley cho Chelsea: 

Giang Nam | 21:45 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục