"Cậu ta ăn mừng như thể bàn thắng đó do mình ghi vậy"

21:59 Chủ nhật 29/01/2023 | 2

TinTheThao.com.vnHiệp một cuộc chạm trán tại sân vận động Amex đã khép lại với tỷ số hòa 1-1.

 

Cuộc chạm trán giữa Liverpool và Brighton tại vòng 4 FA Cup đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. Cả hai đội đều có những tình huống ăn miếng trả miếng đáng chú ý sau tiếng còi khai cuộc. 

Đội khách là bên nắm bắt thời cơ tốt hơn và đã có được bàn thắng khai thông thế bế tắc vào phút 30. Tuy nhiên Brighton cũng không mất nhiều thời gian để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Dunk celebrated as if that was a goal of his own making - Bóng Đá

 Brighton quân bình tỷ số.

Phút 39, bắt nguồn bởi một tình huống đội chủ nhà được hưởng phạt góc, bóng hướng vào phía vòng cấm và bị Trent Alexander-Arnold đánh đầu ngăn cản, nhưng nỗ lực đó vô tình tạo ra khoảng trống để Tariq Lamptey băng xuống tung cú sút xa uy lực, đưa bóng chạm chân Lewis Dunk đổi hướng đi vào lưới. 

Sau pha làm bàn 'bất đắc dĩ' này, trung vệ bên phía Brighton đã ăn mừng đầy cuồng nhiệt. Nhưng theo ý kiến từ chuyên gia Laura Hunter, công đầu hiển nhiên thuộc về Lamptey.

"Dunk, cậu ta đã ăn mừng như thể bàn thắng đó do mình ghi vậy. Thực tế, Lamptey đã làm tất cả những gì khó khăn. Tuy nhiên, pha chạm bóng của cậu ấy rất quan trọng trong việc đánh lừa Allison. Trận đấu tiếp tục! " 

Trường Sơn | 21:01 29/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục