Câu lạc bộ NBA Phoenix Suns công bố trang phục thi đấu mới

23:19 Thứ sáu 16/08/2013

Tranh thủ một show diễn thời trang tại Scottsdale, Arizona, câu lạc bộ Phoenix Suns đã chính thức công bố trang phục thi đấu mới ở mùa giải tới.

Sau New Orleans Pelicans, Phoenix Suns là câu lạc bộ tiếp theo ở NBA 'khoe' bộ cánh mới của mình. So với bộ áo đấu của New Orleans Pelicans, thì áo đấu của Phoenix Suns được thiết kế đơn giản hơn nhưng trông hiện đại hơn.

Các cầu thủ trong trang phục thi đấu mới của Phoenix Suns. Ảnh: Internet.

Bộ áo đấu chính (áo sân nhà) của Phoenix Suns sẽ là áo màu trắng, với chữ 'Suns' màu cam nổi bật với viền đên. Trên ngực áo còn có những vệt màu cam năng động và trẻ trung. Trong khi đó, áo đấu sân khách sẽ có màu xanh đậm và áo đấu thứ 3 sẽ có màu cam. Đặc biệt, áo đấu màu cam của Phoenix Suns sẽ có ống tay áo, giống như chiếc áo do Adidas sản xuất của Golden State Warriors.

Tham gia buổi trình diễn áo đấu mới của Phoenix Suns có sự tham gia của các cầu thủ đang là trụ cột của đội bóng gồm Eric Bledsoe, Caron Butler, P. J. Tucker, Archie Goodwin, Alex Len,...

Với chiếc áo đấu này, Phoenix Suns hy vọng họ sẽ thi đấu thành công và giành vé tham dự vòng play-off ở mùa giải 2013/14.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục