'Cậu bé vàng' 2018 đã hỏi Van Dijk về Liverpool

20:39 Thứ bảy 09/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMatthijs De Ligt vừa mới để ngỏ khả năng sẽ chuyển tới Liverpool trong tương lai.

Trong năm qua, De Ligt đã vụt sáng trở thành một hiện tượng tại châu Âu. Sự chững chạc và hiểu quả cả trung vệ trẻ người Hà Lan đã nhanh chóng đưa anh trở thành một trong những cái tên HOT nhất trên TTCN vào thời điểm hiện tại.

'Cậu bé vàng' 2018 đã hỏi Van Dijk về Liverpool - Bóng Đá

 Matthijs De Ligt rất ngưỡng mộ tài năng của Van Dijk.

Với danh hiệu Cậu Bé Vàng 2018, sức hút của De Ligt đối với các đại gia tại châu Âu càng thêm tăng mạnh. Tuy nhiên có vẻ như bản thân trung vệ 19 tuổi này cũng đã có chút ý tưởng về điểm đến tiếp theo sau khi rời Ajax và đó là Liverpool.

"Có rất nhiều trung vệ giỏi ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ rằng Van Dijk là một trong những ngôi sao hay nhất." De Ligt chia sẻ: "Anh ấy có kinh nghiệm, có tố chất của một thủ lĩnh và có sở hữu những yếu tố của một trung vệ xuất sắc nhất thế giới.”

“Tôi muốn học hỏi từ anh ấy. Được chơi bóng bên cạnh Van Dijk là một niềm hạnh phúc rất lớn, được chơi bên cạnh anh ấy tôi có thể học hỏi được nhiều điều, qua đó tiếp tục trưởng thành."

"Tôi có thể cập bến Liverpool không ư? Có chứ. Đó là một CLB lớn với truyền thống tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi không tập trung vào những tin đồn, nhiệm vụ của tôi là thi đấu cho Ajax. Sau đó vào cuối mùa giải tôi sẽ quyết định tương lai của mình.”

Video tài năng của De Ligt

Kỳ Anh | 20:05 09/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục