"Cậu ấy nên về Real Madrid để thay thế cho Karim Benzema"

10:03 Thứ tư 13/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu trợ lý Jose Morais của Real Madrid đã chỉ ra cái tên nên về gia nhập Los Blancos để thay thế cho Karim Benzema.

Video Klopp nói về sự nguy hiểm của Haaland

Real Madrid đang tìm kiếm một trung phong để nâng cấp hàng công. Trong bối cảnh Karim Benzema đã luống tuổi, đội chủ sân Santiago Bernabeu nhắm đến những ngôi sao trẻ nhằm mang đến làn gió mới cho CLB. Trong đó, Erling Haaland là 1 cái tên đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Theo cựu trợ lý Jose Morais, Haaland có những phẩm chất tốt để thay thế người đàn anh Benzema, lĩnh xướng hàng công Real Madrid. Trên Stats Perform, Jose Morais cho hay: "Tôi nghĩ Erling Haaland là 1 tiền đạo tuyệt vời. Tuy còn trẻ nhưng cậu ấy lại cho thấy được đẳng cấp rất cao, nhất là trong những tình huống dứt điểm ghi bàn.

Haaland là một tiền đạo trẻ tài năng.

Tôi nghĩ cậu ấy đã đủ tầm để đến đầu quân cho CLB hàng đầu như Real Madrid. Những cầu thủ xuất sắc sẽ có điều kiện phát triển và gắn bó với đội bóng Hoàng gia. Ở đấy, bạn sẽ phải luôn làm mới mình, nâng cao khả năng chơi bóng khi phải cạnh tranh với những cầu thủ hàng đầu thế giới.

Karim Benzema là một minh chứng hùng hồn. Anh ấy đã thi đấu cho Real từ rất lâu và là 1 trong những tiền đạo đẳng cấp của Thế giới. Tuy nhiên, thời gian cống hiến của Benzema không còn nhiều và tôi nghĩ Haaland sẽ là ứng cử viên sáng giá để thay thế trong tương lai."

Đăng Huy | 09:33 13/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục