"Cậu ấy là thủ lĩnh của AC Milan"

05:34 Thứ hai 12/02/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Football Italia, HLV Stefano Pioli chỉ ra ngôi sao làm thủ lĩnh dẫn dắt AC Milan sau trận thắng Napoli.

AC Milan không biết thắng Napoli tại San Siro ở Serie A kể từ tháng 12 năm 2014, trong đó có 3 trận thua trong 3 lần chạm trán gần nhất. Vì vậy, thầy trò Stefano Pioli được dự đoán trải qua trận đấu khó khăn trước nhà ĐKVĐ.

Milan đánh bại Napoli với bàn thắng duy nhất của Theo Hernandez. Đó là pha lập công được thực hiện sau tình huống phối hợp 3 người đẹp mắt. Tuyển thủ Pháp đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc trong mùa giải này và Pioli tin rằng cậu học trò có thể tiếp tục phát triển, trích dẫn từ Football Italia:

Pioli: ‘Theo Hernandez is a leader at Milan’ - Bóng Đá

 Hernandez giúp Milan hạ Napoli.

"Theo đã để chúng tôi sử dụng ở vị trí trung vệ và cậu ấy ấy đã chơi ở vị trí đó thực sự rất tốt. Nhưng đương nhiên Theo cũng tạo ra mối quan hệ ăn ý với Leao ở bên trái. Cả hai biết nhau rất rõ và có thể tìm thấy được nhau".

"Tôi nghĩ Theo đã phải vật lộn tìm lại phong độ ở mùa giải trước khi cậu ấy cố vượt qua nỗi thất vọng sau thất bại ở Chung kết World Cup. Tôi không chắc tinh thần của cậu ấy sẽ thế nào trong mùa giải này, nhưng cậu ấy đang rất tích cực. Theo đã trở thành thủ lĩnh của đội bóng này, không phải vì cậu ấy là người nói nhiều mà là bằng thái độ của mình".

Lữ Phong | 05:04 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục