''Cậu ấy là sự kết hợp giữa Neymar và Mbappe''

19:18 Chủ nhật 31/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnAlessandro Florenzi đã dành lời khen ngợi cho người hùng của AC Milan thông qua cuộc phỏng vấn với Gazzetta dello Sport.

 AC Milan đã nối dài mạch trận toàn thắng của họ lên con số 4. Đối đầu Fiorentina, đại diện thành Milan vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Ruben Loftus-Cheek. Nhưng đội chủ nhà cũng sớm có câu trả lời với bàn gỡ chỉ 3 phút sau đó.

Mặc dù vậy, Milan đã thể hiện đẳng cấp của một đội bóng lớn. Họ cũng chỉ cần đúng 3 phút để tái thiết lập lợi thế dẫn bàn nhờ pha đi bóng đầy tốc độ và lắt léo đến từ Rafael Leao.

 - Bóng Đá

 Leao đánh bại thủ môn đối thủ và ghi bàn thắng định đoạt trận đấu. 

Cựu sao Lille dễ dàng vượt qua 2 hậu vệ đối thủ rồi rê bóng đánh lừa thủ môn trước khi dứt điểm gọn gàng nâng tỷ số lên 2-1. Sau trận đấu, anh đã nhận về lời khen ngợi từ người đồng đội Alessandro Florenzi: 

“Có thể nói rằng Leao và Mbappe có vai trò hơi khác nhau, mục tiêu của Mbappe là ghi bàn. Còn Leao với những đặc điểm của cậu ấy, tôi có thể nói đó là sự pha trộn. Tôi có thể nói cậu ấy là sự kết hợp giữa Neymar và Mbappe. 

Vấn đề là nếu Leao chơi như thể cậu ấy đã thể hiện trong quãng thời gian gần đây, cậu ấy sẽ tạo ra sự khác biệt và cậu ấy đang tiến gần hơn đến việc trở thành một nhà vô địch. Trong giai đoạn tấn công, Leao mang đến sức mạnh lớn cho chúng tôi - điều mà những đội khác không thể có được.''

Trường Sơn | 18:20 31/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục