"Cậu ấy ghi bàn và kiến tạo nhiều hơn Rashford lẫn Grealish cộng lại"

20:01 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi CaughtOffside, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao đồng hương.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Mauricio Pochettino, Raheem Sterling đã và đang cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc. Mới đây nhất, Sterling vừa gây choáng cho Manchester City với một màn trình diễn xuất sắc, nhưng rốt cuộc thì anh vẫn không được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐTQG.

Trao đổi về vấn đề này, Rio Ferdinand chia sẻ:

“Hãy thả Raheem Sterling. Hãy trả tự do cho cậu ấy. Tôi không biết Sterling đã làm gì, tôi không biết cậu ấy đã chọc giận ai. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra."

Rio Ferdinand explains what has shocked him about Manchester United performances - Bóng Đá

 Ferdinand đòi lại công bằng cho Sterling.

“Việc Sterling không góp mặt trong đội tuyển Anh nằm ngoài sự hiểu biết của tôi. Đừng hiểu sai ý tôi, tuyển Anh có rất nhiều tài năng. Nhưng nếu xét về phong độ, cậu ấy ghi nhiều bàn thắng và kiến tạo, đóng góp trực tiếp vào bàn thắng nhiều hơn cả Rashford và Grealish cộng lại."

“Sterling từng là cầu thủ xuất sắc nhất của tuyển Anh tại EURO. Đúng vậy, giải đấu đó đã diễn ra cách đây vài năm, nhưng Kalvin Phillips lẫn Harry Maguire vẫn được triệu tập vì đã có một kỳ EURO thành công."

"Nếu họ được trao cơ hội, thì hãy trả tự do cho Sterling." 

Huỳnh Phong | 19:02 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục