'Cậu ấy đưa Arsenal lên một tầm cao mới'

06:29 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, cựu danh thủ Paul Merson có những chia sẻ về phong độ của Arsenal gần đây.

Arsenal vừa giành chiến thắng 6-0 trước Sheffield United. Sau 27 vòng, Arsenal ghi nhiều bàn nhất (68), có nhiều trận giữ sạch lưới nhất (10), thua ít bàn nhất (23) và đối diện với ít cú sút trúng khung thành nhất (137).

Arsenal đi vào lịch sử bóng đá Anh khi trở thành đội bóng đầu tiên thắng 3 trận sân khách liên tiếp với cách biệt từ 5 bàn trở lên. 

Paul Merson names Arsenal star who has taken team to ‘another level’ - Bóng Đá

 Rice là khác biệt của Pháo thủ.

Lúc này, Arsenal có tới 5 cầu thủ in dấu giày vào 10 bàn thắng tại Premier League, gồm Bukayo Saka (21 bàn), Martin Odegaard (12), Gabriel Martinelli (10), Declan Rice (10) và Kai Havertz (10). 

Mới nhất, Paul Merson nhận định: "Arsenal sẽ vươn lên dẫn đầu nếu hoàn thành tốt trận đấu với Brentford, đội có rất nhiều cầu thủ giỏi. Arsenal phải gây áp lực lên những đối thủ khác.

Họ rất khác so với mùa giải trước vì Declan Rice đã đưa họ lên một tầm cao mới. Cậu ấy ở cùng đẳng cấp Rodri và đó là lý do tại sao Man City và Arsenal có hàng phòng ngự tuyệt vời. Họ kỷ luật đến mức không thể tin được.

Tuy nhiên, thử thách thực sự sẽ diễn ra với trận gặp Man City vào ngày 31 tháng 3. Khi đó chúng ta sẽ xem Arsenal đã tiến được bao xa."

Tiểu Lam | 05:59 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục