"Cậu ấy đã đến đội tuyển và thể hiện giống như ở Man United"

17:25 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnJordan Pickford đã đưa ra nhận định của mình về Kobbie Mainoo sau khi cầu thủ trẻ của Manchester United có trận đá chính đầu tiên cho đội tuyển Anh trong trận hòa với Bỉ.

Anh nối tiếp thất bại trước Brazil bằng một trận hòa trước Bỉ. Nhiều tuyển thủ Anh đã thể hiện kém ấn tượng. Tuy nhiên, Kobbie Mainoo chắc chắn không nằm trong số đó.

Mainoo được khen ngợi vì màn xuất hiện trong trận gặp Selecao khi anh ra mắt Tam sư. Anh lại thu hút được sự chú ý một lần nữa khi được đá chính. Nói chuyện với Hayters TV, Jordan Pickford thừa nhận rất ấn tượng với cầu thủ trẻ của Manchester United.

Kobbie Mainoo man of the match - Bóng Đá

 Mainoo gây chú ý trong mọi màu áo.

"Cậu ấy có chất lượng. Tôi nghĩ cậu ấy đã ra mắt Man United trong trận gặp Everton đầu mùa giải này và điều khiển trận đấu. Cậu ấy đã không xuống sức kể từ đó. Cậu ấy đã đến đội tuyển và tôi nghĩ cậu ấy vừa làm những gì đang làm ở Man United. Bạn có thể thấy cậu ấy là một tài năng hàng đầu."

Đây là một giai đoạn phát triển đáng chú ý đối với Mainoo. Hiện tại, anh dường như là tiền vệ trung tâm có phong độ tốt nhất của Erik ten Hag và có cơ hội được đến Đức tham dự EURO 2024 chỉ sau 2 lần ra sân cho đội tuyển.

Thanh Vũ | 16:27 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục