Cắt giảm hợp đồng, Chris Paul thành cầu thủ tự do ngay trong hè này?

21:53 Thứ bảy 24/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ ghi điểm Chris Paul đã nói với Los Angeles Clippers rằng anh không ký vào bản hợp đồng gia hạn và sẽ thành cầu thủ tự do trong mùa hè này.

Thông tin trên được đăng trên tờ Los Angeles Times ngày thứ sáu (giờ địa phương) vừa qua. Hiện Chris Paul đang trong năm thứ tư của bản hợp đồng 5 năm cùng Los Angeles Clippers trị giá 107 triệu USD. Tuy nhiên trong các điều khoản có một quy định cho phép Paul được cắt giảm một năm của hợp đồng trên.

Chris-Paul-Los-Angeles-Clippers-1

 Chris Paul sẽ trở thành cầu thủ tự do ngay hè này?

Chris Paul vẫn cần phải chờ tới ngày 29/06 tới để kích hoạt điều khoản trên nhưng nhiều khả năng tay ném 32 tuổi sẽ không thay đổi ý định.

Dù đã bước sang tuổi 32 và chưa một lần đến vòng 2 play-off NBA nhưng Chris Paul vẫn được xem là một trong những hậu vệ ghi điểm hàng đầu trong thế hệ của mình. Anh từng giành danh hiệu tân binh của năm mùa 2005-06, 9 năm liền All-Star và tám lần vào đội hình tiêu biểu NBA trong đó có 4 lần ở đội hình một.

Trong sáu mùa giải khoác áo Clipper, Paul có ảnh lớn trong lối chơi của đội, góp phần nâng tầm Blake Griffin và DeAndre Jordan hay như việc vượt qua cái bóng của CLB cùng thành phố Los Angeles Lakers.

Mùa giải vừa qua, cựu tài năng của Wake Forest đóng góp 18,1 điểm, 9,2 kiến tạo, 5,0 rebound mỗi game cho Clippers. Paul còn là tay ném 3 điểm hiệu quả nhất của đội với hiệu suất 41,1% ở khu vực 3 điểm.

Mặc dù chưa có thông tin về việc Paul sẽ chọn điểm đến nào sau khi rời Clippers, nhưng tương lai của hậu vệ ghi điểm 32 tuổi này chắc chắn sẽ là đề tài nóng trong giai đoạn offseason mùa này.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:45 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục