Cassano tính nước tháo chạy khỏi AC Milan

12:54 Thứ năm 26/07/2012

Binh đoàn áo sọc đỏ đen bất ngờ đứng trên bờ vực khi bán đi những ngôi sao sáng nhất của mình.

Những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng đang khiến giới mộ điệu vô cùng tò mò. Ở mùa giải trước, AC Milan thất thế và phải đứng nhìn Juventus đăng quang ngôi vô địch Serie A. Song trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, binh đoàn áo sọc đỏ đen lại bán đi những quân bài quan trọng bậc nhất của mình hơn là chiêu mộ tân binh tăng cường sức mạnh.

Tính cho tới thời điểm hiện tại, AC Milan đã để 2 hảo thủ là Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva ra đi. Hiện báo giới Italia cũng đưa tin CLB này chuẩn bị để Robinho hồi hương trở lại Brazil thi đấu. Trước việc CLB chủ quản liên tục để các trụ cột ra đi, tới lượt Gã khùng Cassano mất niềm tin và cũng đang tìm đường tháo chạy khỏi AC Milan.

Cassano đang muốn rời AC Milan? - Ảnh: Internet

Theo Gazzetta dello Sport đưa tin, chân sút Italia đang muốn rời bỏ AC Milan để gia nhập đại kình địch cùng thành phố với CLB này, Inter Milan. Nếu điều này thực sự xảy ra, mùa Hè 2012 sẽ là một thảm họa với những ai yêu binh đoàn áo sọc đỏ đen.

Còn nhớ trước VCK Euro 2012, Cassano đã tuyên bố sẽ xem xét tương lai tại AC Milan tùy thuộc vào tương lai của Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva. Đến thời điểm hiện tại, mọi việc có vẻ không thuận lợi cho Rossoneri. Bởi lẽ ở VCK Euro 2012, Cassano đã thi đấu rất hay và chứng minh mình là một tiền đạo lợi hại đến thế nào. Song giờ đây, sự lợi của anh nhiều khả năng sẽ chỉ khiến Milan tiếc nuối bởi chân sút này không còn muốn gắn bó với một CLB thiếu tính cạnh tranh và tham vọng.

AC Milan chưa thực sự mất Cassano. CLB này hiện vẫn đang tiến hành chiêu mộ những tân binh nhằm lấp các chỗ trống Zlatan Ibrahimovic cùng Thiago Silva để lại. Nhiều khả năng nếu chiêu mộ được tân binh chất lượng, Milan cũng có thể giữ chân Cassano.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục