Casemiro thân thiết với Ronaldo

18:07 Chủ nhật 16/10/2022

Tiền vệ Casemiro tiết lộ Cristiano Ronaldo, Diogo Dalot, Antony và Fred là những người bạn thân nhất của anh tại sân Old Trafford.

 - Bóng Đá

Tiền vệ người Brazil đang dần hòa nhập tốt với môi trường mới.

Chia sẻ trên trang chủ MU, tân binh đến từ Real Madrid khẳng định: "Tôi thân nhất với Cristiano Ronaldo, Diogo Dalot, Fred và Antony. Bầu không khí trong phòng thay đồ MU khá thoải mái. Mọi cầu thủ đều làm việc chăm chỉ, tôn trọng đội bóng và đồng đội. Đây là điều quan trọng nhất. Sau những trận đấu căng thẳng, chúng tôi luôn có những cuộc trò chuyện và cười đùa với nhau".

Casemiro cũng dành nhiều lời khen ngợi cho HLV Erik ten Hag: "Ông ấy có khát khao chiến thắng, tham vọng và chăm chỉ làm việc. Cả ban huấn luyện đều như vậy. Họ luôn muốn chiến thắng, không bao giờ tự mãn. Ten Hag luôn muốn làm điều gì đó mới mẻ, luôn muốn tạo ra sự khác biệt trong các trận đấu. Tôi tin MU đang sở hữu một HLV tuyệt vời".

 - Bóng Đá

Casemiro thân thiết với Ronaldo tại MU.

Casemiro đang dần bắt nhịp với môi trường mới. Sau thất bại 3-6 trước Man City, HLV Erik ten Hag bắt đầu tin tưởng tiền vệ người Brazil nhiều hơn. Anh có 3 trận đá chính liên tiếp trong chiến thắng trước Omonia (hai lượt) ở Europa League và Everton tại Premier League.

Cựu ngôi sao Real Madrid có thể ra sân từ đầu trận thứ hai liên tiếp ở Premier League khi MU tiếp đón Newcastle United tối nay (16/10, giờ Hà Nội). Lý do là Scott McTominay bị treo giò do đã nhận đủ 5 thẻ vàng từ đầu mùa.

Sau khởi đầu tệ hại với hai trận thua liên tiếp, Ten Hag đang giúp "Quỷ đỏ" thắng 7 và thua 2 trận trên mọi đấu trường. Tại Premier League, CLB chủ sân Old Trafford chỉ kém top 4 khoảng cách 1 điểm.

MU vừa đánh bại Omonia 1-0 thuộc lượt trận 4 vòng bảng Europa League rạng sáng 14/10 (giờ Hà Nội). Tối nay, họ có tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford tại Premier League. "Chích chòe" đứng ngay sau MU và có chuỗi 4 trận bất bại.

Hiểu Phong - Zing.vn | 16:00 16/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục