Casemiro lập kỷ lục về số thẻ đỏ tại Old Trafford trong cùng một năm

14:41 Thứ sáu 06/10/2023

Trong cuộc tiếp đón Galatasaray, tiền vệ Casemiro đã lập một kỷ lục đáng buồn khi anh là cầu thủ đầu tiên của Manchester United 3 lần nhận thẻ đỏ ngay tại Old Trafford.

Ở trận đấu thứ 2 vòng bảng cúp C1 châu Âu, Man United có trận tiếp đón Galatasaray ngay tại sân Old Trafford và đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đã khiến các cổ động viên trên sân thất vọng sau trận thua ngược 2-3 dù đã hai lần vươn lên dẫn trước nhờ các pha lập công của Rasmus Hojlund. Man United đánh mất thế trận kể từ khi Casemiro nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 77 trong một nỗ lực ngăn cản đối phương ghi bàn vào lưới thủ thành Onana.

Với chiếc thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu này, tiền vệ người Brazil đã lập được một kỷ lục đáng quên khi anh là cầu thủ đầu tiên của Man United nhận 3 thẻ đỏ ngay tại Old Trafford trong cùng một năm.

Manchester United - Galatasaray, 4/10/203

Tình huống diễn ra ở phút 76, khi hai đội đang hòa nhau với tỉ số hai đều, thủ thành Onana mắc sai lầm khi chuyền bóng thẳng vào chân tiền vệ Mertens sau khi nhận đường chuyền về từ đồng đội Victor Lindelof. Ở vị trí gần nhất, Casemiro buộc phải phạm lỗi để ngăn cản đối phương ghi bàn và anh đã nhận thẻ vàng thứ 2 đồng thời khiến Man United phải nhận 11m. 

Rất may cho Man Unted là trên chấm 11m, Icardi lại đưa bóng đi chệch cột dọc. Tuy nhiên với lợi thế hơn người, Galatasaray đã có được bàn thắng định đoạt trận đấu sau khi Icardi bấm bóng qua đầu Onana vào phút 81.

Casemiro lập kỷ lục về số thẻ đỏ tại Old Trafford trong cùng một năm - Bóng Đá

Casemiro buộc phải phạm lỗi để ngăn cản đối phương ghi bàn.

Manchester United - Southampton, 12/3/2023

Trong trận lượt về của mùa giải trước, Man United và Southampton đã có một trận hòa không bàn thắng đầy kịch tính tại Old Trafford.

Điểm nhấn của trận đấu đến ở phút 34 khi Casemiro nhận thẻ đỏ trực tiếp sau cú đạp vào chân phải của Carlos Alcaraz. Đó là tình huống mà Casemiro đạp trúng bóng nhưng chân của anh trượt lên nhắm thẳng vào chân đối phương. Ban đầu, cầu thủ người Brazil đã bị trọng tài Anthony Taylor rút thẻ vàng nhưng sau khi cân nhắc VAR, trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho Casemiro.

Casemiro lập kỷ lục về số thẻ đỏ tại Old Trafford trong cùng một năm - Bóng Đá

Casemiro nhận thẻ đỏ trực tiếp sau cú đạp vào chân phải của Carlos Alcaraz.

Manchester United - Crystal Palace, 4/2/2023

Trong chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace, Man United đang dẫn trước 2-0 nhờ các pha lập công của Bruno và Rashford thì bước ngoặt trận đấu xảy ra ở phút 66 khi Antony nhận bóng từ pha ném biên của Aaron Wan-Bissaka. Sau một tình huống Antony phô diễn kỹ thuật, hậu vệ Jeffrey Schlupp liền lao tới đẩy ngã tiền vệ Brazil vào biển quảng cáo, châm ngòi cho màn xô xát giữa hai đội.

Sau đó, Antony đã dùng ngực để húc vào Schlupp. Trong lúc các cầu thủ hai bên lao vào can ngăn thì tiền vệ người Brazil đã có động tác giống như bóp cổ Hughes. Trọng tài chính sau đó đã sử dụng VAR để xem lại toàn bộ sự việc, ông cho rằng Casemiro đã có hành vi bạo lực với Hughes và rút thẻ đỏ trực tiếp khiến Man United chỉ còn chơi với 10 cầu thủ trên sân kể từ phút 70.

Casemiro lập kỷ lục về số thẻ đỏ tại Old Trafford trong cùng một năm - Bóng Đá

Casemiro nhận thẻ đỏ trực tiếp sau hành vi bạo lực với Hughes.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 13:43 06/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục